อันโดนี่ อิราโอล่า ต้องการให้ อเล็กซ์ สก็อตต์ ฟื้นตัวให้เร็วที่สุดท่ามกลางปัญหาอาการบาดเจ็บของผู้เล่น

อันโดนี่ อิราโอล่า ต้องการให้ อเล็กซ์ สก็อตต์ ฟื้นตัวให้เร็วที่สุด

อันโดนี่ อิราโอล่า กุนซือทีม บอร์นมัธ ได้ยอมรับว่าเขาต้องการผลักดันให้ อเล็กซ์ สก็อตต์ ได้ลงเล่นมากกว่านี้ หลังจากที่นักเตะรายนี้ได้รับบาดเจ็บหนักโดยที่แทบไม่ได้ลงสนามเลย อเล็กซ์ สก็อตต์ เป็นนักเตะที่ บอร์นมัธ ได้ทำการเซ็นสัญญาเอาตัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเขาย้ายมาจาก บริสตอล ซิตี้ แต่ก็มาได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า ตั้งแต่วันแรกๆที่เขาจรดปากกาเซ็นสัญญา

อย่างไรก็ตาม อิราโอล่าและทีมงานโค้ช ก็ได้พยายามช่วยเร่งทีมแพทย์ในการรักษาและฟื้นตัวให้เขากลับมาลงเล่นได้โดยเร็ว โดย อเล็กซ์ สก็อตต์ นั้นได้ลงเล่นเกมแรกในวันที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมาไปแล้ว และเนื่องจาก ไทเลอร์ อดัมส์ ก็ได้รับบาดเจ็บ และ ลูอิส คุก ก็ติดโทษแบน มันเลยทำให้ เดอะ เชอร์รีส์ มีกองกลางให้ใช้งานได้น้อยลง

อันโดนี่ อิราโอล่า ได้บอกกับ Daily Echo ว่า “อาจไม่ใช่สถานการณ์ในอุดมคติของพวกเรา และมันอาจจะดีกว่าถ้าคุณมีผู้เล่น 45 คนในทีม แต่ตอนนี้เรามีแค่ 25 คนในทีม ให้ตายเถอะ แต่ผมรู้สึกว่านักเตะที่เรามีอยู่ เราต้องการเขาจริงๆ อยากให้พวกเขาหมุนเวียนได้ และมีความฟิตในการลงเล่นตลอด 90 นาทีได้เหมือนกันทุกคน”

“เขาเป็นนักเตะอายุน้อย แต่ผมคิดว่าความคิดของเขา บุคลิกของเขา ดูเหมือนนักเตะที่มีประสบการณ์สูง เขารู้ว่าคุณต้องทำอะไรในทุกช่วงของเกม และผมคิดว่าจิตวิญญาณของเขา ความมุ่งมั่นของเขาเป็นสิ่งที่ดีสำหรับทีมเราเลยน่ะแหละครับ”