เดอ บัวร์ ย้ำ ! ต้องให้เวลา ฟาน เดอ เบค ปรับตัวเข้ากับลีกใหม่

เดอ บัวร์ ย้ำ ! ต้องให้เวลา ฟาน เดอ เบค ปรับตัวเข้ากับลีกใหม่

แฟรงค์ เดอ บัวร์ ผู้จัดการทีมชาวเนเธอร์แลนด์ได้กล่าวว่า เขาไม่ได้รู้สึกกังวลกับสถานการณ์ของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค กองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์ที่เวลานี้กำลังเจอกับสถานการณ์บางอย่างที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากเท่าไหร่นัก กองกลางรายนี้ เป็นผู้เล่นหน้าใหม่ของ “ปีศาจแดง” นับตั้งแต่ที่เขาเดินทางมาจาก อาแจ็กซ์ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแต่ว่า ฟาน เดอ เบค ได้ลงเล่นไปเพียง 75 นาทีเท่านั้นในพรีเมียร์ลีก ซึ่งน่ากังวลสำหรับนักเตะรายนี้พอสมควรว่าจะเอาชื่อเสียงมาทิ้งไว้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ เดอ บัวร์ ก็กล่าวว่าเขาไม่กังวลเกี่ยวกับสิ่งที่แข้งวัย 23 ปีกำลังเจอในตอนนี้

เขาได้บอกกับนักข่าวว่า “ตอนนี้ผมเข้าไปกอดเขาไม่ได้แน่นอน! ผมพยายามให้ความมั่นใจกับเขาให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ซึ่งผมสามารถแสดงให้เขาเห็นด้วยการให้เขาเริ่มต้นลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมกับอิตาลีผมคิดว่าเขาทำได้ดีในเกมที่เขาเล่นให้ผม และผมเห็นเขาลงเล่นอยู่สองสามครั้งที่ยูไนเต็ด เขาทำได้ดี แต่พวกเขามีกองกลางที่ยอดเยี่ยมอยู่มากทั้งกับ [บรูโน] เฟอร์นานเดส, [ปอล] ป็อกบา, เฟร็ด, [สก็อต] แม็คโทมิเนย์และ [เนมานย่า] มาติช”

“มันยาก แต่ผมมั่นใจว่าเขาจะได้ลงเล่นมากกว่าเดิม ตัวของเขามีความมั่นใจ และผมเองก็เข้าใจว่าเขาต้องการที่จะแสดงให้เห็นถึงความสามารถของเขาให้บ่อยขึ้น แต่ในทางกลับกัน มันเป็นเรื่องปกติเสมอที่คุณต้องปรับตัวเมื่อไปเล่นยังลีกใหม่ หวังว่าเขาจะได้เวลาและโอกาสในการลงเล่นมากขึ้น ผมมีความสุขที่เขาย้ายไปที่นั่น”