ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ กำลังเจรจาเรื่องการต่อสัญญากับ ซอน ฮึง-มิน

ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ กำลังเจรจาเรื่องการต่อสัญญากับ ซอน ฮึง-มิน

ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ กำลังมองหาช่องทางในการผูกมัด ซอน ฮึง-มิน กัปตันทีมของสโมสรด้วยการต่อสัญญาระยะยาวฉบับใหม่ นักเตะทีมชาติเกาหลีใต้รายนี้ได้เข้าสู่ฤดูกาลที่ 9 ของเขากับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และเขาเป็นผู้เล่นที่ทำประตูสูงสุดเป็นอันดับที่ 6 ที่ทำประตูสูงที่สุดตลอดกาลของสโมสร โดยตอนนี้เขาเหลือสัญญากับสโมสรเป็นระยะเวลา 18 เดือน โดยพวกเขาต้องการที่จะต่อสัญญากับ ซอน ฮึง-มิน ออกไป

รายงานข่าวจากต่างประเทศเปิดเผยว่า ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ น่าจะสามารถต่อสัญญากับ ซอน ฮึง-มิน ได้ภายในช่วงสิ้นปีนี้ แม้ว่าความจริงแล้วมีความเป็นไปได้ที่การเจรจาจะเสร็จสิ้นภายในไม่กี่สัปดาห์ก็ตาม

ซอน ฮึง-มิน นักเตะหนุ่มวัย 31 ปีออกสตาร์ทฤดูกาล 2023/24 ได้ดี โดยเขาสามารถทำแฮตทริกได้ในเกมที่ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เอาชนะ เบิร์นลีย์ ไปด้วยสกอร์ 5-2 ในช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา อังเก้ โปสเตโคกลู ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ได้ตั้งให้ ซอน ฮึง-มิน เป็นกัปตันทีมคนใหม่ของสโมสรแทน ฮูโก้ โยริส ในช่วงก่อนเริ่มต้นฤดูกาล

มีความเป็นไปได้สูงที่ ซอน ฮึง-มิน อาจจะได้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เนื่องจากเขาค่อนข้างมีความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้จัดการทีมใหม่ และความสัมพันธ์ครั้งนี้อาจจะทำให้การเจรจาระหว่างสโมสรกับนักเตะเป็นไปอย่างราบรื่น