ลาก่อน ปารีส ! ติอาโก้ ซิลวา กล่าวอำลาแฟนบอลหลังรับใช้ PSG ครบ 8 ปี

ลาก่อน ปารีส ! ติอาโก้ ซิลวา กล่าวอำลาแฟนบอลหลังรับใช้ PSG ครบ 8 ปี

ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลังอดีตกัปตันทีม PSG ได้ยืนยันว่าเขาจะย้ายออกจากสโมสรแน่นอน โดยที่ไม่ได้ต้องการที่จะขยายสัญญาฉบับใหม่กับทีมมีรายงานว่า เชลซี ดูจะเป็นทีมที่เข้าใกล้กับโอกาสในการจะได้ลายเซ็นของเขามากที่สุดในการเซ็นสัญญาแบบฟรีค่าตัว และปราการหลังอดีตกัปตันทีมชาติบราซิลรายนี้ ก็เตรียมการพิจารณาข้อเสนอใหม่ๆแล้ว

“นี่เป็นนัดสุดท้ายของผมในสีเสื้อ เปแอสเช ผมเสียใจมาก ผมขอโทษแฟนบอลผู้สนับสนุนทุกคนด้วยจริงๆ ผมอยากจะขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่ให้ความรักในตัวของผมมานานถึง 8 ปี ผมอยากจะกลับมาที่เปแอสเชเพื่ออำลาทุกคน แล้วผมก็อยากเล่นฟุตบอลอาชีพไปอีกสามหรือสี่ปีและได้ไปเล่นฟุตบอลโลกที่กาตาร์มากจริงๆ” ซิลวา ได้บอกกับ RMC Sport หลังจากที่ทีมของเขาแพ้นัดชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีก ให้กับทีม บาเยิร์น มิวนิค ในการให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมกับ Sky Sport Italia ซิลวาตอบสนองต่อการคาดเดาได้ไม่ยากว่า เขาสามารถย้ายไปเข้าร่วมทีม ฟิออเรนติน่า ในเซเรียอาได้

เขากล่าวว่า “ตอนนี้ผมต้องมองหาทีมใหม่ฟิออเรนติน่า เป็นทีมที่อยู่ในรายงานจากเอเย่นต์ของผมนะ แต่เอเย่นต์ของผมกำลังคุยกับพวกเขาและสโมสรอื่น ๆ ด้วย มีความเป็นไปได้ แต่ยังไม่มีการเซ็นสัญญาใด ๆเกิดขึ้นครับ พรุ่งนี้หรือมะรืนนี้ ผมจะต้องดูข้อเสนอและตัดสินใจให้ดีที่สุดสำหรับผมและครอบครัว แต่การกลับไปยังอิตาลีอีกครั้งเป็นสิ่งที่ผมสนใจมาก”