ง้อผิดเวลา ! ติอาโก้ยืนยัน โดน PSG ตามง้อให้ต่อสัญญาแต่ก็สายไปแล้ว

ง้อผิดเวลา ! ติอาโก้ยืนยัน โดน PSG ตามง้อให้ต่อสัญญาแต่ก็สายไปแล้ว

ติอาโก้ ซิลวา กองหลังสตาร์ดังของทีม เชลซี ได้ยอมรับว่าเขาเองก็เกือบที่จะได้อยู่ค้าแข้งที่สโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต่อไปในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเช่นกันซิลวา ย้ายออกจาก “เปแอสเช่” ตั้งแต่เมื่อตอนที่เขาหมดสัญญากับทีม ซึ่งนัดสุดท้ายที่เขาได้ลงเล่นก็คือในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศที่สโมสรเก่าของเขาปราชัยให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสกอร์ 1-0 และหลังจากนั้นเขาก็ได้ย้ายไปเข้าร่วมทีมเชลซีในที่สุด

ในขณะที่สโมสร ปารีส เดิมทีนั้นพวกเขาก็ไม่ได้ต้องการต่อสัญญากับนักเตะรายนี้เท่าไหร่ และยังปล่อยให้ช่วงเวลาแห่งการเจรจาเพื่อขยายสัญญามันยืดยาวไปอีกเป็นเวลาหลายเดือนด้วยแต่กระนั้นแล้ว ในช่วงที่ซิลวากำลังจะย้ายออกจากสโมสรอย่างเป็นทางการ เขาก็โดนสโมสรโทรมาง้อและอยากให้ขยายสัญญากับทีมต่อไปซิลวาได้บอกกับ Canal Football Club ถึงการที่เขาตัดสินใจจะย้ายออกจากสโมสร PSG ด้วยว่า

“ในช่วงแรกนั้น พวกเขาไม่ได้มีการยื่นข้อเสนอให้ผมเลย ไม่ได้คิดจะต่อสัญญากับผมด้วยแถม เลโอนาร์โด้ ก็โทรหาผม แล้วก็บอกผมด้วยว่า ผมจะไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการพัฒนาสโมสรในระยะยาว และบอกว่าผมสามารถย้ายออกไปได้หลังจากนัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกจบลง เขาก็โทรหาผมอีกรอบ และถามผมว่าตกลงผมจะเซ็นสัญญากับสโมสรอื่นหรือไม่ผมบอกว่าเซ็นสิ แล้สผมก็บอกว่าผมจะเซ็นสัญญากับเชลซีสำหรับผมนั้น ถ้าเขามาง้อผมในเวลาแบบนั้นมันสายไปแล้ว คำพูดแรกนั้นสำคัญที่สุด และเมื่อคุณพูดอะไรออกไปคุณต้องทำตามคำพูดสิ และคุณไม่สามารถเปลี่ยนใจผมได้แล้วด้วย”