เชลซีแก้ปัญหาเร็ว! ตั้ง แอนโธนี่ แบร์รี่ ขึ้นทำหน้าที่เป็นผู้จัดการชั่วคราว

เชลซีแก้ปัญหาเร็ว! ตั้ง แอนโธนี่ แบร์รี่ ขึ้นทำหน้าที่เป็นผู้จัดการชั่วคราว

จนกว่าจะได้ผู้จัดการทีมคนใหม่น่ะแหละ! แอนโธนี่ แบร์รี่ ผู้จัดการชั่วคราว จะได้ทำหน้าที่คุมทีมเชลซีลงซ้อมในบ่ายวันพุธนี้ที่สนาม ค็อบแฮม แบร์รี่ ได้เข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีมเป็นการชั่วคราวหลังจากที่สโมสรตัดสินใจไล่ โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันออกจากตำแหน่งในช่วงเช้าของวันที่ผ่านมา

ทั้งนี้ การดำรงตำแหน่งผู้จัดการทีมของ ทูเคิ่ล ยอดโค้ชชาวเยอรมันที่สั่งสมบารมีมาแบบนักต่อนัก ก็ได้สิ้นสุดลงในช่วงเช้าของวันพุธที่ผ่านมา หลังจากที่เชลซีทำผลงานสุดพลิกล็อกพ่ายแพ้อย่างสุดเหลือเชื่อด้วยสกอร์ 1-0 ต่อทีม ดินาโม ซาเกร็บ ในการทำศึกแชมเปี้ยนส์ลีกที่ประเทศโครเอเชียเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ทั้งนี้มีภาพถ่ายของผู้เล่นทีมชุดใหญ่ ที่เดินทางมาถึงคอมเพล็กซ์ของสโมสร ก่อนที่โซเชียลมีเดียของเชลซีจะแชร์ภาพของพวกเขาในสนามฝึกซ้อมในเวลาต่อมา หลังจากที่เจ้าของทีม ท็อดด์ โบห์ลี่ ได้มาพบกับพวกเขาเพื่อแจ้งข่าวร้าย นั่นคือการปลด ทูเคิ่ลพ้นตำแหน่ง

แบร์รี่ ถูกมองว่าเป็นแค่ผู้ดูแลเซสชั่นการฝึกซ้อมเป็นการชั่วคราว และอาจจะได้ทำหน้าที่ในการคุมทีมในช่วงปลายสัปดาห์นี้ด้วย ถ้าหากว่าเชลซียังหาใครสักคนมาคุมทีมไม่ได้ และขณะเดียวกัน สโมสรแห่งนี้ก็ยังคงพยายามหาคนมาแทนที่ ทูเคิ่ล อยู่เหมือนเดิม โดยมีแคนดิเดต 2 คนนั่นคือตัวของ ซีเนอดีน ซีดาน ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสเป็นเต็ง 1 ตามมาด้วย เกรแฮม พอตเตอร์ ผู้จัดการทีมไบรท์ตันเป็นเต็ง 2 แต่ก็ยังไม่มีใครตอบรับ