ซาดิโอ มาเน่ ได้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ อัล นาสเซอร์ สำหรับการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ซาดิโอ มาเน่ ได้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ อัล นาสเซอร์ สำหรับการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ซาดิโอ มาเน่ นักเตะกองหน้าของ บาเยิร์น มิวนิค บรรลุข้อตกลงในหลักการเพื่อร่วมทีม อัล นาสเซอร์ ทีมจาก ซาอุดิ โปรลีก อดีตดาวเตะของ ลิเวอร์พูล รายนี้เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีชื่อเสียงโด่งดังเชื่อมโยงกับการย้ายไปยังตะวันออกกลางในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบนี้ และเขาเตรียมที่จะโบกมือลาสโมสรหลังจากที่เขาทำผลงานได้ไม่ดีมากในฤดูกาลเปิดตัวกับ บาเยิร์น มิวนิค โดยเขาทำประตูไปได้ 12 ประตูจากการลงเล่นไป 38 เกมในทุกรายการ และเขายังมีปัญหาทะเลาะวิวาทกับเพื่อนร่วมทีมด้วย

ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาได้มีรายงานข่าวเปิดเผยว่า บาเยิร์น มิวนิค เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอให้กับ ซาดิโอ มาเน่ แม้ว่าในตอนแรกเขาจะปฏิเสธที่จะหารือเกี่ยวกับการย้ายไปยัง ซาอุดิ อาระเบีย โดย สตีเวน เจอร์ราร์ด พยายามที่จะสร้างทีมของเขาให้เป็นทีมที่แข็งแกร่งขึ้นหลังจากเข้ารับตำแหน่งที่ อัล เอตติฟาค โดยพวกเขาเชื่อว่า ซาดิโอ มาเน่ จะสามารถเข้ายกระดับการเล่นของทีมได้ และรายงานข่าวจากต่างประเทศก็ได้เปิดเผยว่าตอนนี้เขาได้บรรลุข้อตกลงอย่างรวดเร็วในหลักการเกี่ยวกับเงื่อนไขส่วนตัวกับ อัล นาสเซอร์ ของ คริสเตียโน โรนัลโด้

การย้ายทีมในครั้งนี้อาจจะสร้างความตกใจให้กับใครหลายๆ คน โดย ซาดิโอ มาเน่ เลือกที่จะเปลี่ยนใจหลังจากที่เขาเคยออกมาประกาศยืนยันอย่างชัดเจนว่าเขาไม่ต้องการที่จะย้ายไปค้าแข้งใน ซาอุดิ อาระเบีย เมื่อสองสัปดาห์ที่แล้ว บาเยิร์น มิวนิค รู้ดีว่าพวกเขาน่าจะไม่สามารถทำกำไรจากการขาย ซาดิโอ มาเน่ ได้ แต่พวกเขาก็ต้องการขายผู้เล่นในราคาที่สูงที่สุด และมีมูลค่าใกล้เคียงกับจำนวนเงินที่พวกเขาได้จ่ายให้กับ ลิเวอร์พูล ด้วยจำนวนเงิน 35 ล้านปอนด์