ดีซี ยูไนเต็ด โผล่ร่วมแจม! หวังกระชากตัว เบล เป็นกองหน้าคนใหม่

ดีซี ยูไนเต็ด โผล่ร่วมแจม! หวังกระชากตัว เบล เป็นกองหน้าคนใหม่

ดีซี ยูไนเต็ด ทีมดังของเมเจอร์ลีก ซ็อกเกอร์ ได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ แกเร็ธ เบล กองหน้าทีมชาติเวลส์ของ เรอัล มาดริด มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้เบล พร้อมที่จะย้ายออกจากเรอัล มาดริด เมื่อถึงช่วงสิ้นสุดฤดูกาล 2021/22 เมื่อสัญญาของเขากำกับทีม เรอัล มาดริด หมดลง ดังนั้นแล้วเขาจึงเริ่มที่จะมองหาสโมสรต้นสังกัดใหม่บ้างแล้ว

ปีกชาวเวลส์อาจมีลุ้นในการไปค้าแข้งไกลยังเมเจอร์ลีก ซ็อกเกอร์ โดยที่มี ดีซี ยูไนเต็ด อีกหนึ่งทีมชั้นอ๋องของลีกอเมริกา ให้ความสนใจเขาอยู่พอดีความสนใจของพวกเขา ถือว่าจริงจังมากสำหรับ เบล และมีรายงานระบุมาด้วยว่าทีมจากอเมริกาแห่งนี้ กำลังเจรจากับ เอเย่นต์ตัวแทนของเบลแล้วด้วยเช่นกันสตีเว่น กอฟฟ์ นักข่าวสายกีฬาแห่งสำนักข่าว Washington Post ได้รายงานว่าทั้งสองฝ่ายได้พูดคุยกันมาตั้งแต่เมื่อหลายเดือนก่อน และขณะนี้ เบล กำลังมีท่าทีว่าอยากจะลองย้ายไปขุดทองและตีกอล์ฟที่อเมริกาด้วยเช่นกัน

ถ้าเบลจะย้ายไปดีซี ยูไนเต็ด เขาจะได้รับเงินค่าแรงมากกว่าครั้งที่ เวย์น รูนี่ย์ ตำนานกองหน้าชาวอังกฤษได้รับตอนสมัยที่เขาย้ายไปเข้าร่วมทีมในปี 2018 ด้วยเช่นกันรูนี่ย์ ที่ปัจจุบันแขวนสตั๊ดไปแล้ว ยิงไปทั้งสิ้น 23 ประตูจากการลงเล่น 48 นัดให้กับ ดีซี ยูไนเต็ด และพวกเขาก็ดูจะพอใจกับประสบการณ์ที่นักเตะอเมริกาทุกคนในทีม ได้รับจากนักเตะยุโรปที่มีอายุมากกว่า มีประสบการณ์มากกว่า และพวกเขาอยากจะลองอีกครั้ง กับตัวของเบลที่ประสบความสำเร็จกับมาดริดอย่างสูง