ชอบที่นี่ซะแล้ว ! ดิ ฟรานเชสโก้ ยอมรับ ! ถูกใจชีวิตในถิ่นกายารี

ชอบที่นี่ซะแล้ว ! ดิ ฟรานเชสโก้ ยอมรับ ! ถูกใจชีวิตในถิ่นกายารี

ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ กุนซือหน้าแว่นของสโมสร กายารี ได้กล่าวว่าเขาพอใจกับสิ่งที่เขาเห็นด้วยตาจากเหล่าผู้เล่นในทีมใหม่ของเขา นับตั้งแต่ที่พ่อแว่นรายนี้ เข้ามารับหน้าที่ในการเป็นกุนซือของสโมสร ดิ ฟรานเชสโก้ ได้ยอมรับว่าตั้งแต่เขาได้พบเจอกับสภาพแวดล้อมเช่นนี้ในทีม กายารี มันทำให้เขาชื่นชอบกับชีวิตในย่าน ซาร์ดิเนีย เป็นอย่างมาก

“ผมชอบมันมากทั้งสภาพแวดล้อม มีองค์กรที่พร้อมหนุนหลัง และมีนักเตะชั้นยอดที่มีความพร้อมในการใช้งานที่ยอดเยี่ยม ผมสนุกกับการทำงานในทุกบริบทดังกล่าวเลยนะชาวซาร์ดิเนียในตอนแรกๆ พวกเขาก็ดูไม่ค่อยจะทำตัวเป็นกันเองกับผมเท่าไหร่ ไม่ค่อยจะดูอบอุ่นนัก แถมแฟนบอลดูจะเว้นระยะห่างกับผมมากนะ แต่หลังจากนั้นพวกเขาก็ค่อยๆปรับตัวเข้ากับผมได้ มันทำให้ผมชอบมาก”

“อีกทั้งพวกเขาก็ไม่ก้าวก่ายในการทำงานของผม นั่นคือสิ่งที่ผมชอบผมได้บอกแฟน ๆ ไปว่า ผมหวังว่าลีกจะเปิดสนามให้แฟนบอลเข้ามาชมเกมการแข่งขันโดยเร็วที่สุดเพื่อจะได้เชียร์ด้วยกัน ได้โอบกอดพวกเขาอีกครั้ง ผมยังบอกอีกว่ามันเป็นงานที่ท้าทาย คู่ต่อสู้เก่งๆรอเราอยู่ และผมแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะเห็นพวกเขากลับมาเป็นนักเตะคนที่ 12 ในสนามและเขายังระบุอีกว่า “ผมน่ะชอบความคิดของทีมมาก นักเตะมีความปรารถนาที่จะปรับปรุงตัวเองเสมอ และผมมองว่าการทำงานช่วงแรกมันเป็นเรื่องยากในการเริ่มต้นและทำงานที่นี่ แต่มันก็เป็นวิธีการเติบโตและผมจะได้เรียนรู้ไปกับนักเตะเช่นกัน”