ดิ คานิโอ เชื่อมั่นสุดใจ … อินเตอร์สามารถผ่านลิเวอร์พูลใน UCL ไปได้

ดิ คานิโอ เชื่อมั่นสุดใจ ... อินเตอร์สามารถผ่านลิเวอร์พูลใน UCL ไปได้

เปาโล ดิ คานิโอ ตำนานกองหน้าผู้ยิ่งใหญ่ของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้ยืนยันว่า อินเตอร์ มิลาน ทีมจ่าฝูงของเซเรียอาสามารถเอาชนะลิเวอร์พูลได้แน่นอน ในการทำศึกฟุตบอลถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายที่พวกเขาจะต้องสู้กันในเดือนนี้ดิ คานิโอ ผู้ซึ่งเคยโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจในสมัยที่ไปเล่นในพรีเมียร์ลีก ทั้งกับทีม เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ และรวมถึงกับเวสต์แฮม ยูไนเต็ด แต่เขาก็ไม่เคยต่อยอดความสำเร็จในระดับนานาชาติได้อย่างเต็มรูปแบบได้เลย

แต่เขาเองก็เชื่อว่า มันมีโอกาสอยู่มากที่อินเตอร์ มิลาน จะสามารถพิชิต “หงส์แดง” ที่ตอนนี้ฟอร์มกำลังบินสูงสุดๆ ให้ลงมาต่ำเตี้ยเรี่ยดินได้มากเช่นกนัในการให้สัมภาษณ์กับ อิล คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต ตำนานกองหน้าอารมณ์ศิลปินรายนี้ ก็ได้กล่าวว่า “พวกเขาเป็นคู่แข่งที่น่ากลัว แต่อินเตอร์ก็ต้องกล้าเล่นกล้าลุย และกล้าครองบอลสู้กับพวกเขาให้ได้ด้วยเช่นกัน เนื่องจากลิเวอร์พูลมักจะพยายามเล่นเพรสซิ่ง”

“น่าเสียดายที่นิโคโล่ บาเรลลา โดนโทษแบนไม่สามารถลงสนามได้ในเกมนี้ เขาเป็นนักเตะที่กัดไม่ปล่อยจริงๆ และอินเตอร์เองก็ต้องการเขาด้วย”บาเรลล่า ถูกแบน 2 นัดหลังจากที่เขาได้รับใบแดงโดยตรงในเกมที่สู้กับ เรอัล มาดริด ในนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งอินเตอร์พ่ายแพ้ แต่ก็ยังสามารถเข้าไปเล่นในรอบน็อคต์เอาท์ได้ ด้วยการเกาะกลุ่มเป็นทีมอันดับ 2 ของกลุ่ม และพวกเขาก็หลุดมาเจอกับ ลิเวอร์พูล