ดิ คานิโอ สนับสนุนอีกเสียง ! ชาก้า ควรย้ายไปอินเตอร์

ดิ คานิโอ สนับสนุนอีกเสียง ! ชาก้า ควรย้ายไปอินเตอร์

ย้ายเถอะ ! เปาโล ดิ คานิโอ ตำนานกองหน้าผู้ยิ่งใหญ่ของลาซิโอ ได้กล่าวสนับสนุนการย้ายทีมไปยัง อินเตอร์ มิลาน สำหรับตัวของ กรานิต ชาก้า กองกลางตัวปัญหาของอาร์เซนอลที่มีข่าวว่าจะย้ายทีมอยู่ ชาก้า กำลังมีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปอินเตอร์อยู่ และมันเกี่ยวข้องกับเรื่องที่ว่า อินเตอร์ จะส่งตัวของ คริสเตียน อีริคเซ่น มาแลกตัวกับชาก้าด้วยอดีตกองกลาง “ท็อตแนม” อย่างตัวของ อีริคเซ่น ไม่ได้ลงสนามให้กับ อินเตอร์ มากเท่าไหร่

แถมยังอยู่กับทีมยังไม่ถึง 1 ปีด้วยซ้ำหลังจากย้ายมาจาก สเปอร์ส เมื่อ 11 เดือนที่แล้วแต่เขากลับเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบากภายใต้การทำทีมของโค้ชอย่าง อันโตนิโอ คอนเต้ ในขณะเดียวกัน ชาก้า ก็อยู่ภายใต้ความกดดันอีกครั้งที่ อาร์เซนอล เพราะมันเกี่ยวกับปัญหาด้านระเบียบวินัย พฤติกรรมส่วนตัว และยังโดนใบแดงในเกมที่พวกเขาพ่ายแพ้ให้กับเบิร์นลีย์เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

“ถ้าคุณต้องการเริ่มเกมด้วยใบเหลือง มันก็โอเคนะ เขาเป็นนักเตะที่เหมาะสมกับอินเตอร์มากกว่า เขาเป็นคนถนัดซ้าย ยิงหนักมาก แข็งแกร่ง และบางทีมันก็มากเกินไปนะ เพราะเขาโดนใบเหลืองในพรีเมียร์ลีกบ่อยมากยุคนี้ อินเตอร์ เน้นบอลที่ระบบ เน้นปะทะ เน้นความสำคัญของพละกำลังของร่างกายมากกว่า และแน่นอนว่า ชาก้า มีจุดนี้ครบถ้วน แรงปะทะของเขาจะเข้ากับอินเตอร์มากกว่านักเตะสายเทคนิคแบบอีริคเซ่น และผมมั่นใจว่า อีริคเซ่น จะย้ายทีมในไม่ช้านี้แน่นอน แต่การย้ายไปอาร์เซนอล มันก็เป็นสิ่งที่อาจจะหนักสำหรับ อีริคเซ่น เพราะเขาเคยเล่นให้ สเปอร์ส”