ดิ คานิโอ ยังไม่ชอบ ! คอนเต้ไม่ได้มีความรับผิดชอบที่ดีต่องูใหญ่เท่าไหร่

ดิ คานิโอ ยังไม่ชอบ ! คอนเต้ไม่ได้มีความรับผิดชอบที่ดีต่องูใหญ่เท่าไหร่

เปาโล ดิ คานิโอ อดีตดาวยิงชาวอิตาลีของสโมสร ลาซิโอ ได้กล่าวโจมตีไปที่ตัวของ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของสโมสรอินเตอร์ มิลาน ว่านี่เป็นตัวปัญหาที่ชัดเจนที่สุดของอินเตอหลังจากที่ผลงานในระยะหลังของทีมนั้นร่วงกราวอย่างชัดเจนดิ คานิโอ ได้ยืนยันว่าตัวของ คอนเต้ จำเป็นต้องรับผิดชอบต่อปัญหาของทีมทั้งหมดที่เกิดขึ้น นับตั้งแต่การกลับมารีสตาร์ท แข่งขันใหม่อีกครั้งของ กัลโช่ เซเรียอา และจากนั้นเป็นต้นมา อินเตอร์ ก็มีผลงานประเภท 3 วันดี 4 วันไข้ไปเลยนั่นเอง

เขาได้บอกกับ Sky Italia ไปว่า”คอนเต้ เป็นคนที่ทำให้ผมรู้สึกผิดหวังกับการทำงานให้กับอินเตอร์มาตลอดตั้งแต่เริ่มต้นด้วยซ้ำ แม้หลังจากเกมที่พวกเขาสู้กับ ดอร์ทมุนด์ ได้จบลงไปนั้นแทนที่เขาจะรีบแก้ปัญหา แต่เขากลับมาเอาแต่บ่นเกี่ยวกับดาวรุ่งในทีมอันโตนิโอต้องยืนเคียงข้างทีมสิ มันถึงจะเป็นการรีดศักยภาพของนักเตะที่เขามีออกมาได้เต็มประสิทธิภาพและจะต้องถ่ายทอดความคิดที่ชนะไปสู่ทีมด้วย แต่ผมจะไม่แปลกใจถ้าพวกเขา (นักเตะอินเตอร์) จะไม่มีความสุขในสโมสรแห่งนี้ เพราะหลังจากหนึ่งปีที่เชลซีได้ผ่านไปนั้น เขาก็ค่อยๆวางยาพิษในห้องล็อกเกอร์ทีละน้อยๆ”

“เขากำลังทำกับอินเตอร์เช่นกัน ตอนนี้เขาต้องคว้าแชมป์ยูโรป้าลีกเท่านั้น ถึงจะถือว่าเป็นการประสบความสำเร็จขั้นต่ำ ผมคาดหวังกับทีมนี้มากขึ้นนะ โดยเฉพาะหลังจากการคลายล็อคช่วงไวรัส แต่สุดท้ายพวกเขาก็เล่นได้น่าผิดหวังมากเลย และจากนั้น เขาก็มักออกมาพูดโจมตีผู้เล่นของเขาอย่างต่อเนื่อง เหนื่อยใจแทนนักเตะมากเลยจริงๆ”