ดิ คานิโอ ฟันธงลงสกอร์! อินเตอร์สามารถปราบลิเวอร์พูลใน UCL ได้

ดิ คานิโอ ฟันธงลงสกอร์! อินเตอร์สามารถปราบลิเวอร์พูลใน UCL ได้

เปาโล ดิ คานิโอ ตำนานกองหน้าของลาซิโอ ได้ยืนยันว่าอินเตอร์ มิลาน สามารถสร้างปัญหาให้กับ ลิเวอร์พูล ได้พอสมควรแน่นอน ในการปะทะกันในศึกฟุตบอลถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายอินเตอร์เป็นเจ้าบ้านก่อนในเลกแรก ซึ่งนี่จะเป็นการกลับมาเยือนสนามกีฬา ซานซิโร อีกครั้งของทางลิเวอร์พูลในสัปดาห์นี้ หลังจากในรอบแบ่งกลุ่ม พวกเขามาสู้ที่สนามแห่งนี้ตอนดวลกับเอซีมิลาน

“หากเป็นเดือนตุลาคมหรือพฤศจิกายน ผมมองว่าทีมจากอังกฤษทีมนี้ จะเป็นทีมที่น่ากลัวที่สุด และผมจะพนันเลยว่าอินเตอร์มีโอกาสน้อยมากที่จะชนะพวกเขาแต่ตอนนี้ผมกล้าพูดว่าอินเตอร์มีดีพอ ผลงานในระดับนานาชาติของพวกเขาในฤดูกาลนี้จัดว่าแจ่ม เพราะพวกเขาแพ้เพียงแค่เรอัล มาดริด เนื่องจากว่าช่วงเวลาดังกล่าวพวกเขายังขาดความคมในการจบสกอร์แค่นั้น และยังมีสไตล์การเล่นที่ยังไม่แน่ไม่นอนในช่วงนี้ของฤดูกาล ลิเวอร์พูล เริ่มมีจุดอ่อนให้เห็นเล็กๆ บ้างแล้ว พวกเขาเริ่มล้า และนอกจากนี้ลิเวอร์พูลชุดปัจจุบัน ไม่ได้มีแนวรับที่แข็งแกร่งถ้าเทียบกับพวกเขาเมื่อสองปีที่แล้ว พวกเขามีแนวรับที่ยากมากที่จะทะลุทะลวงผ่านพวกเขาไปได้ เนื่องจากเวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ได้พัฒนาทุกๆ คนรอบตัวเขาให้กลายเป็นแนวรับชั้นยอดขึ้นมาด้วย” ดิ คานิโอกล่าวกับ SportWeek

“แต่ก็นะ ตั้งแต่เขากลับมาจากอาการบาดเจ็บ เขาไม่ใช่ผู้เล่นคนเดิม ดังนั้นทั้งทีมจึงเสียหายมากกว่าเดิมโดยที่พวกเขามองไม่ออก ถ้าคุณดูภาษากายของฟาน ไดจ์คด้วยอีกล่ะก็จะเข้าใจเลย เขาเคยขยับแขนชี้นิ้วสั่ง บัญชาการทุกอย่างเพื่อทำให้ฟูลแบ็คกระชับพื้นที่ให้แน่นขึ้น แต่ตอนนี้เขาแค่สะบัดแขนไปมา บ่นและดูหงุดหงิดใส่เพื่อนร่วมทีมบ่อยขึ้น”