ดิอาส-โฟเดน มีลุ้นคู่กัน ! ผลโหวตคู่คี่ ส่อแววได้รางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งซีซั่น

ดิอาส-โฟเดน มีลุ้นคู่กัน ! ผลโหวตคู่คี่ ส่อแววได้รางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งซีซั่น

รูเบน ดิอาส และ ฟิล โฟเดน สองดาวเตะชั้นนำของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือตัวเต็งที่จะคว้ารางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล 2020-21 ของพรีเมียร์ลีก หลังจากที่ทั้งคู่สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จากรายงานของ Daily Mail นั้นได้กล่าวว่า ดิอาส กองหลังทีมชาติโปรตุเกส และตัวของ โฟเดน เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติอังกฤษนั้นมีผลโหวตนำหน้าคู่แข่งของพวกเขาไปแล้ว โดยทั้งคู่สามารถช่วยให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2020-21 มาครองได้ รวมถึงมีแชมป์ลีกคัพติดมือด้วย

ผู้เล่นคนอื่น ๆ ที่มีชื่อเข้าร่วมชิงชัยในตำแหน่งนี้ด้วยก็ได้แก่ เมสัน เมาท์ , บูกาโย่ ซาก้า , มาร์คัส แรชฟอร์ด , เดคลัน ไรซ์ , โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน และตัวของ เอียน เมสลิเอรแฟน ๆ สามารถโหวตให้ผู้เล่นคนใดก็ได้จากแปดคนนี้ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของพรีเมียร์ลีก โดยลีกจะประกาศรายชื่อผู้เล่นในวันอังคารนี้ว่าใครจะได้รางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมประจำซีซั่นนี้

ดิอาส ช่วยให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้พลิกกลับมาเป็นทีมที่มีเกมรับยอดเยี่ยม และเล่นได้อย่างน่าทึ่งเมื่อเทียบกับฤดูกาลที่แล้วหลังจากย้ายมาจากเบนฟิก้า ในขณะที่โฟเดนเองก็แสดงให้เห็นว่าทำไมเขาถึงเป็นเพลย์เมคเกอร์อายุน้อยที่มีคะแนนโหวตสูง โดยเขาทำหน้าที่เป็นจอมทัพในแดนกลางร่วมกับ เควิน เดอ บรอยน์ ได้อย่างเข้าขา โดยเฉพาะกับโฟเดนที่ทำหน้าที่แทนตัวของ ดาบิด ซิลบา เพลย์เมกเกอร์ระดับตำนานที่ย้ายออกไป