ทรรศนะเซียนชี้ขาดตรงเป้า ดินาโม เคียฟ VS เอฟซี โคเปนเฮเกน

ดินาโม เคียฟ vs เอฟซี โคเปนเฮเกน

ผลงานล่าสุด 5 นัด ดินาโม เคียฟ vs เอฟซี โคเปนเฮเกน

ดินาโม เคียฟ ทีมอันดับ 2 ของลีก 5 เกมล่าสุด ชนะ 5 เกมรวด ไม่เคยแพ้ใคร โอเล็กเซ มีคายลีเชนโก้ กุนซือ ที่ยังคงเร่งฟิตซ้อมขุมกำลังอย่างหนัก ทว่าลูกทีมเองตอนนี้สภาพร่างกายค่อนข้างสมบูรณ์ยังกระหายชัยชนะอยู่ไม่น้อยสนามนี้สั่นคอนแน่ ส่วนการจัดทัพมาฟาดแข้งจะได้ใช้งาน วิคเตอร์ ทซีกานคอฟ , เดนิส ฮาร์มาช , การ์โลส เด เปนา สามแนวรุกตัวฉกาจของทีมพร้อมทั้งหัวหอก อย่าง ซอล หน้าเป้าช่วยยิงประตูในบ้านในแมตช์นี้ด้วยจากสถิติฤดูกาลนี้แล้วไม่น่าพลาดเก็บแต้มในบ้านตัวเองไปได้

เอฟซี โคเปนเฮเกน ที่ 5 เกมล่าสุด ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 ที่พกพาความมั่นหน้าและความมั่นใจเนื่องจากเชื่อว่ากำลังพลของตัวเองดูดีมีภาษีเหนือกว่าทีมอื่นๆอย่างมาก ม้าเกมนี้ต้องบุกไปบู๊ยังรังของ ดินาโน เคียฟ โค้ชมองว่าลูกทีมมีของดีคงไม่พลาดเก็บสกอร์มาแน่ สภาพความพร้อมของทีมตอนนี้ไม่มีผู้เล่นรายใดเดรี้ยงและต้องพักฟื้นร่างกายทุกตำแหน่งยังคงพร้อมใช้งาน จะมาในระบบ 4-4-2 ไมเคิล ซานโตส และ นีแกลส เปนต์เนอร์ ตัวหลักดาวรุ่งฮึดลงสนามนี้ พร้อมทั้งนายประตุมือ 1 อย่าง คาร์ล โยฮาน ยอห์นส์สัน ด้วย

ดูจากความมั่นอกมั่นใจของทั้งเจ้าบ้านและทีมเยือนเอง เชื่อว่าทีมตัวเองมีดีต่างมีไม้ตายทั้งคู่แต่ชัยชนะที่หอมหวานเช่นนี้ ดินาโม เคียฟ ยังคงจะต้องคว้าไว้ก่อน เพื่อไปถึงจุดที่สูงที่สุด

ราคาต่อรอง :ถ้า ดินาโม เคียฟ ต่อ 0.5
ผลบอลที่คาด :ดินาโม เคียฟ 1-0 เอฟซี โคเปนเฮเกน