เจาะลึกเจาะประเด็นเด็ด ดินาโม ซาเกร็บ VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ดินาโม ซาเกร็บ vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ผลงาน 5 นัดหลังและการเจอกัน ดินาโม ซาเกร็บ VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ดินาโม ซาเกร็บ ต้องเตรียมฟิตพลพรรคอย่างหนักเพื่อจะเก็บชัยในครั้งนี้มาให้ได้เพื่อการันตรีว่าจะได้เข้ารอบต่อไป แต่โค้ชมองว่าศึกนี้เป็นงานหินเอามากๆแม้จะได้เปรียบเล่นเฝ้ารังแต่ประสิทธิภาพผู้มาเยือนโดดเด่นจนต้องกดดันและยังมาเผชิญกับ ดีโน่ เปริช และ ธีโอฟิเล่ แคตเธอรีน สองตัวหลักที่เจ็บทำให้ทัพอาจระส่ำในหมากนี้ เนน้าด เบลิก้า นายใหญ่เตรียมใช้แผน 4-2-3-1 จะมี โดมินิค ลิวาโกวิช-เพตาร์ สโตยาโนวิช, อาริยาน อาเดมี่, เอเมียร์ ดิลาเวอร์ ลงบู๊

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อยู่ในช่วงลอยตัวเพราะการมาฟาดแข้งกับทีมที่ชื่อชั้นนั้นต่างกันมาอาจไม่ต้องปรับทัพกันมาก เพียงแค่ฟิตร่างกายให้สมบูรณ์ก็พอ เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือวางให้ทัพเรือใบต้องชนะให้ได้ในเกมนี้เท่านั้น คาดว่าแผนการเล่นจะมาในระบบ 4-3-3 จัดเต็มแดนหน้าด้วย ริย๊าด มาห์เรซ, กาเบรียล เชซุส, แบร์นาร์โด้ ซิลบา คอยล่าสกอร์

เกมนี้เจ้าบ้านมีหนาวต้องมาฟาดแข้งกับแชมป์จากเกาะอังกฤษซึ่งมันไม่ใช่งานง่ายเลยแม้ต้องซัดในรังตัวเองก็ยังไม่มีอะไรมาการันตรีว่าจะสามารถผ่านนัดนี้ไปได้ ด้านแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เครื่องกำลังร้อนอาจพาทีมบุกมาถล่มเจ้าถิ่นเต็มนี้ งานนี้เห็นที่ทีมเยือนมีโอกาสชนะสูง

ราคาต่อรอง : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อ 0.5
ผลบอลที่คาด : ดินาโม ซาเกร็บ 0-1 แมนเชสเตอร์ ซิตี้