ดาร์เรน มัวร์ ย้ำชัด! อยากมีโอกาสกระชากตัว กิ๊บสัน อุดรูรั่วเกมรับอีกครั้ง

ดาร์เรน มัวร์ ย้ำชัด! อยากมีโอกาสกระชากตัว กิ๊บสัน อุดรูรั่วเกมรับอีกครั้ง

ดาร์เรน มัวร์ ผู้จัดการทีมเชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ได้ให้การยืนยันว่าเขากำลังเจรจาเกี่ยวกับการจะลุ้นยืมตัวของ ลูอิส กิ๊บสัน นักเตะเกมรับของเอฟเวอร์ตันมาเสริมทัพกองหลังรายนี้ลงเล่นให้ทีมในระดับลีกวันไปได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น ซึ่งมันเกิดจากการบาดเจ็บที่ทำให้นักเตะรายนี้ ไม่สามารถลงสนามได้แบบเต็มเม็ดเต็มหน่วยเท่าไหร่นัก และสุดท้ายก็ได้ย้ายกลับไปยังเอฟเวอร์ตันจนได้

ผลงานของเชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ในเวลานี้กำลังอยู่ในระดับที่ดีมากเลยทีเดียว และตอนนี้ปัญหาก็อยู่ที่ว่าทัพ “นกเค้าแมว” จะต้องมีเกมรับที่ทรงประสิทธิภาพให้มันมากขึ้นกว่าเดิมให้ได้ก่อนเท่านั้นมัวร์กล่าวว่า “ตอนนี้นะครับ มันไม่เหมาะเท่าไหร่นัก ที่ผมจะให้ข้อมูลบางอย่าง เพราะเรายังอยู่ในช่วงระหว่างการเจรจาที่ผมจะพูดคือตอนนี้เขาจะต้องอยู่กับเอฟเวอร์ตันต่อไปอีกสักพัก”

“เราจะคุยกับลูอิสกันอีกสักเล็กน้อย และตอนนี้เรากำลังคุยกับเอฟเวอร์ตันเกี่ยวกับการจะเอาเขามาอยู่กับทีมผมอยากที่จะทำทีมให้มีเกมรับที่ดีมากขึ้นจริงๆ และโปรไฟล์ของ กิ๊บสัน ก็เป็นนักเตะเกมรับที่ดีมากเลยจริงๆนะครับ ผมอยากที่จะให้เขามีโอกาสกลับมาอยู่กับเรา ผมคิดว่าเขาคงยังอยากจะกลับมาแก้ตัว เขาคงมีอะไรค้างคากันอยู่เมื่อเราให้ความกระจ่างและชัดเจนเกี่ยสถานการณ์แบบนี้ได้แล้ว เราจะสามารถให้สิ่งนั้นกับคุณได้”