ดาบิด เด เคอา มีข่าวลือกลับมาเซ็นสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง

ดาบิด เด เคอา มีข่าวลือกลับมาเซ็นสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง

หลายคนคงทราบกันดีอยู่แล้วว่า ดาบิด เด เคอา ได้ออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฐานะฟรีเอเยนต์หลังวจากที่สัญญาของเขาหมดลง และไม่ได้มีการต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร ผู้รักษาประตูชาวสเปนรายนี้อยู่ในการเจรจากับปีศาจแดงเป็นเวลานานเกี่ยวกับการการต่อสัญญา 12 ปีของเขากับสโมสร แต่ท้ายที่สุดสโมสรก็ตัดสินใจที่จะปล่อยผู้รักษาประตูรายนี้ออกไป

ความกังวลในเรื่องของสภาพร่างกาย ความคล่องแคล่วในการเล่น และการพลาดในจังหวะง่ายๆ หลายๆ ครั้งทำให้เขาถูกวิพากษ์วิจารณ์มากมาย และก็มีการคาดเดากันว่า เอริค เทน ฮาก อาจจะเซ็นสัญญากับผู้รักษาประตูคนใหม่เพื่อเข้ามาแทนที่เขา และท้ายที่สุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ได้มีการเซ็นสัญญากับ อังเดร โอนาน่า อดีตผู้รักษาประตูที่เคยเล่นภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก ที่ อาแจ็กซ์ มาก่อน

อย่างไรก็ตาม อังเดร โอนาน่า กลับทำผลงานได้ไม่ดีหลังจากที่ย้ายมายัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด เขาทำพลาดในหลายๆ เกม ทั้งในเกมที่พ่ายกับ บาเยิร์น มิวนิค, กาลาตาซาราย และ เบรนท์ฟอร์ด แต่ต้องมารอดูว่าเขาจะสามารถรักษาฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของเขาไว้ได้หรือไม่ หลังจากที่เขาได้เซฟจุดโทษและช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ โคเปนเฮเกน ใน แชมเปี้ยนส์ลีก

อังเดร โอนาน่า มีกำหนดที่จะต้องกลับไปเล่นให้ทีมชาติของเขาในหลายๆ เกมหลังจากนี้ ทำให้หลายคนมองว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะต้องการเสริมตัวผู้รักษาประตู และทำให้มีข่าวลือว่า ดาบิด เด เคอา อาจจะเซ็นสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง ซึ่งทางด้านของ ดาบิด เด เคอา เองก็ยังคงต้องการค้าแข้งในยุโรปต่อไปหลังจากที่เขาได้ปฏิเสธความสนใจจากสโมสรใน ซาอุดิ อาระเบีย