ดาบิด รายา เผยว่าเขามีความสัมพันธ์ที่ดีกับ อารอน แรมส์เดล

ดาบิด รายา เผยว่าเขามีความสัมพันธ์ที่ดีกับ อารอน แรมส์เดล

ดาบิด รายา ยืนยันว่าเขามีความสัมพันธ์ที่ดีกับ อารอน แรมส์เดล คู่แข่งในตำแหน่งผู้รักษาประตูของ อาร์เซนอล แม้จะพูดได้ว่าพวกเขาเป็นเพื่อนกันก็ตาม โดย อารอน แรมส์เดล กลายเป็นผู้รักษาประตูตัวจริงของ อาร์เซนอล ในช่วงเดือนที่สองของฤดูกาล 2021/22 โดยเขาได้เข้ามาแทนที่ แบรนด์ เลโน่ หลังจากย้ายจาก เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นั้น

สำหรับช่วงเวลาสองปีที่ผ่านมา นักเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขาเป็นตัวเลือกที่น่าเชื่อถือ แม้ว่าในบางทีเขาอาจจะเอาแน่เอานอนไม่ได้เล็กน้อยระหว่างที่เป็นผู้รักษาประตูตัวหลักของ อาร์เซนอล ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมพวกเขาถึงพยายามที่จะเซ็นสัญญากับ ดาบิด รายา ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

อาร์เซนอล ได้จัดการเซ็นสัญญากับ ดาบิด รายา ซึ่งเป็นผู้เล่นของ เบรนท์ฟอร์ด ด้วยสัญญายืมตัวมูลค่าประมาณ 3 ล้านปอนด์ พร้อมเงื่อนไขในการเซ็นสัญญาระยะยาวด้วยคาตัวมูลค่า 27 ล้านปอนด์ในปีหน้า

หลังจากที่ ดาบิด รายา เซ็นสัญญา เขามักจะเป็นผู้รักษาประตูสำรองเป็นส่วนใหญ่ โดยเขาได้ลงเล่นเป็นตัวจริงครั้งแรกในเดือนกันยายนสำหรับเกมเยือน เอฟเวอร์ตัน และเขาก็ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงให้กับสโมสรนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา แต่อย่างไรก็ตาม มิเกล อาร์เตต้า ก็ยืนยันว่าเขาไม่มีผู้รักษาประตูหมายเลข 1 อยู่ในใจ โดยเขาสามารถเปลี่ยนผู้รักษาประตูคนใดก็ได้ลงสนามเพื่อประโยชน์สูงสุดของทีม