ดานี่ การ์บาฆาล อยากให้ คีเลียน เอ้มบัปเป้ เซ็นสัญญากับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้

ดานี่ การ์บาฆาล อยากให้ คีเลียน เอ้มบัปเป้ เซ็นสัญญากับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้

ดานี่ การ์บาฆาล นักเตะกองหลังของ เรอัล มาดริด ยอมรับว่าเขาอยากให้ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ย้ายมายัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยทางด้านของ คีเลียน เอ็มบัปเป้ เองก็เป็นผู้เล่นที่ เรอัล มาดริด อยากได้มาร่วมทีมด้วยมานานแล้ว เขากำลังเข้าสู่ช่วงสัญญาปีสุดท้ายกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และได้ปฏิเสธที่จะต่อสัญญากับสโมสรหลังจากที่หมดสัญญาฉบับปัจจุบัน

ในตอนแรก คีเลียน เอ็มบัปเป้ ได้ถูกถอดออกจากทีมสำหรับเกมกระชับมิตรช่วงปรีซีซั่นที่ประเทศญี่ปุ่น แต่หลังจากอนาคตในช่วงซัมเมอร์ที่ไม่แน่นอน คีเลียน เอ็มบัปเป้ ได้กลับเข้ามาร่วมทีมอีกครั้งในเวลาต่อมา แต่อย่างไรก็ตามปัจจุบันคาดว่าเขาก็น่าจะไม่ต่อสัญญากับสโมสร แม้ว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะพยายามโน้มน้าวให้ผู้เล่นต่อสัญญากับสโมสรก็ตาม

ดานี่ การ์บาฆาล เผยว่าเขาอยากให้ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ย้ายมาร่วมทีม เขากล่าวว่า “ตอนแรกผมคิดว่า คีเลียน เอ็มบัปเป้ จะย้ายมาที่ เรอัล มาดริด ตอนนั้นมีหลายคนในทีมที่พูดถึงเรื่องนี้หลังจากที่เขาได้ถูกตัดชื่อออกจากทีมในปรีซีซั่น และผมก็คิดว่าเขาน่าจะกำลังเซ็นสัญญากับสโมสรของเราในตอนนั้น แต่หลังจากนั้นดูเหมือนว่าทุกอย่างจะไม่ได้เป็นแบบที่ึิด และสุดท้ายเขาก็ไม่ได้ย้ายมาอยู่กับทีมของเรา”