เวอร์โกสนับสนุน! เดอ แซร์บี้ คือคำตอบสุดท้ายสำหรับไบรท์ตันในการสร้างทีมแบบบุกแหลก

เวอร์โกสนับสนุน! เดอ แซร์บี้ คือคำตอบสุดท้ายสำหรับไบรท์ตันในการสร้างทีมแบบบุกแหลก

นี่แหละโค้ชที่เหมาะสม! อดัม เวอร์โก อดีตนักเตะไบรท์ตัน ได้ออกโรงสนับสนุนตัวของ โรแบร์โต้ เดอ แซร์บี้ ผู้จัดการทีมคนใหม่ เพื่อที่จะได้เห็นเขาประสบความสำเร็จกับไบรท์ตันอดีตผู้เล่นของทีมไบรท์ตัน ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับฟุตบอลเป็นประจำ ทั้งในกัลโช่ เซเรียอา และฟุตบอลลีกแห่งต่างๆ โดยเขามีโอกาสได้เห็นทีม เบเนเวนโต้ และ ซาสซูโอโล่ ลงเล่นในยุคสมัยที่ตัวของ เดอ แซร์บี้ เป็นคนคุมทีมอีกด้วย

เขาบอกกับเว็บไซต์ของสโมสรว่า “ทีมซาสซูโอโล่นั้นมีผู้เล่นอย่าง สเตฟาโน่ เซนซี่ และมัตเตโอ โปลิตาโน่ ที่เล่นบอลได้ฉลาดมาก พวกเขาเซ็นสัญญากับนักเตะคู่นี้มาจากอินเตอร์ มิลานจากนั้นก็มี เมรีห์ เดมิรัล ที่สโมสรปั้นเขาจนดัง แล้วก็ปล่อยเขาย้ายไปยูเวนตุสมานูเอล โลคาเตลลี่ โดนยืมตัวมาจากเอซี มิลาน และเซ็นสัญญาถาวรด้วยในคราวต่อมา ทุกคนต่างชื่นชมผลงานของ มานูเอล ในบอลยูโร และตอนนี้เขาเล่นให้ยูเวนตุส แล้วก็ขาดไม่ได้กับ [โดเมนิโก้] เบราร์ดี้ ซึ่งเป็นผู้เล่นหลักในทีมชาติอิตาลีไปแล้ว”

“มันจะเป็นเรื่องดีสำหรับผู้เล่น อัลเบียน เพราะพวกเขาจะได้รับมุมมองที่แตกต่างจากเดิม เกี่ยวกับวิธีการเล่นฟุตบอล ผู้คนอาจโต้แย้งผมว่าคนอย่าง โรแบร์โต้ ไม่รู้จักพรีเมียร์ลีกมากพอ แต่สไตล์การเล่นของเขาจะเหมาะกับพรีเมียร์ลีก ฟุตบอลอิตาลีในอดีต เน้นการขึ้นเกมที่ค่อนข้างช้า แต่ทีมของโรแบร์โต้ก็ผ่านบอลได้เร็วมาก พวกเขาเล่นด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีเกมรุกที่ทรงพลัง เขาชอบที่จะจัดทีมของเขาด้วยรูปแบบ 4-2-3-1 หรือ 4-3-3”