ซูเนสส์ ยืนยัน “ร็อบโบ้ ไม่ควรโดนตัว ฮัตซิดาคิส”

ซูเนสส์ ยืนยัน “ร็อบโบ้ ไม่ควรโดนตัว ฮัตซิดาคิส”

แกรม ซูเนสส์ ตำนานของทีม ลิเวอร์พูล พุ่งเป้าไปที่ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน เกี่ยวกับการปะทะกับผู้กำกับเส้นอย่าง คอนสแตนติน ฮัตซิดาคิส ทาง เอฟเอ ได้แสดงความชัดเจนว่า ฮัตซิดาคิส ไม่ได้ทำอะไรผิดในสัปดาห์นี้ หลังจากที่ถูกพบว่า ชักศอกใส่ โรเบิร์ตสัน ในช่วงพักครึ่งของเกมในวัน อาทิตย์ ที่เสมอกับทีม อาร์เซนอล ไป 2 ประตูต่อ 2

ซูเนสส์ ได้เขียนให้กับ The Daily Mail ว่า บางที มันอาจจะเป็นเพราะว่า เขาเป็นนักเตะริมเส้น อยู่ใกล้กับเจ้าหน้าที่ แต่ ร็อบโบ้ ไม่มีเรื่องให้พูดมากมายสำหรับตัวของเขาเอง และมันก็เป็นแบบนั้นในเกมที่พบกับทีม อาร์เซนอล “มีการพูดคุยกันก่อนหน้านี้ระหว่างเขากับเจ้าหน้าที่ คอนสแตนติน ฮัตซิดาคิส และคุณไม่จำเป็นต้องเป็นคนที่ฉลาดมากหรือว่านักอ่านปาก เพื่อคิดว่า เขาพูดอะไร เมื่อเขาเข้าไปหาเขาอีกครั้งหนึ่ง ในขณะที่ทีมเดินออกจากสนามในช่วงพักครึ่ง”

เอาเป็นว่า ร็อบโบ้ ไม่ได้เข้าไปถามสุขภาพของครอบครัวของเจ้าหน้าที่คนนั้น มันเป็นภาษาสำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น ร็อบโบ้ เป็น 1 ในคนที่มีความผิดมากที่สุด เมื่อพูดถึงนักเตะ พรีเมียร์ลีก ที่ปล่อยให้เจ้าหน้าที่จับได้ และเพื่อทำให้สิ่งต่างๆเบาลง เขาใช้แขนไปโดนตัว ฮัตซิดาคิส หลังจากนั้น ผมไม่สนใจว่าจะโดนตัวกันเบาแค่ไหน แต่คุณโดนตัวเจ้าหน้าที่ไม่ได้ในช่วงเวลาที่มีการวิจารณ์กันหรือว่ามีความก้าวร้าว มันไม่ใช่เวลานั้น ไม่ใช่ในตอนนั้น และนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไม ผมจึงเห็นใจผู้กำกับเส้นในกรณีนี้ ผมไม่เห็นเขาชักศอก

สิ่งที่ผมเห็นก็คือ การตอบสนองที่บ่งบอกว่า ‘ออกไป ไปไกลๆ’ ในวันต่อมา เจ้าหน้าที่คนนี้ถูกวิจารณ์จากเพื่อนของเขา ผมไม่อยากโดนศอกของ ฮัตซิดาคิส แน่ๆ ชัดเจนว่า เขาเป็นคนที่ใช้เวลามากมายในโรงยิม แต่ผมไม่คิดว่า จะมีสามัญสำนึกในการตอบสนองต่อเหตุการณ์นี้ นั่นเป็นที่ที่พวกเราอยู่ในโลก ในใช่แค่ในวงการฟุตบอล ทุกๆคนตอบสนองด้วยปฏิกิริยาของพวกเขา