ดีใจที่ได้ร่วมงานกัน ! ซูเซคแฮปปี้ จับคู่กับ ไรซ์ ได้เข้าขาเกินกว่าที่คาด

ดีใจที่ได้ร่วมงานกัน ! ซูเซคแฮปปี้ จับคู่กับ ไรซ์ ได้เข้าขาเกินกว่าที่คาด

โธมัส ซูเซค กองกลางเลือดเช็กจากสโมสร เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้แสดงความเชื่อมั่นว่าตัวของ เดคลัน ไรซ์ กองกลางตัวรับทีมชาติอังกฤษ จะอยู่ค้าแข้งกับทีมเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ต่อไปตามเดิมแน่นอนเพราะด้วยความสำเร็จของ “เดอะ แฮมเมอร์ส” ที่ทำเอาไว้ในฤดูกาลล่าสุด ที่พวกเขาได้ไปเล่นในฟุตบอลถ้วยยูโรป้าลีก มันเกิดขึ้นได้เพราะการเล่นที่ยอดเยี่ยมของเหล่ามิดฟิลด์ดาวดังในทีมที่เล่นบอลได้เข้าขากันมาก โดยเฉพาะกับการจับคู่เป็นพาร์ทเนอร์ในแดนกลางของ ซูเซค กับตัวของ ไรซ์ ที่ทำให้พื้นที่ในตำแหน่งกองกลางของพวกเขามีความแข็งแกร่งมากขึ้น

ทั้งคู่ได้ลงเล่นด้วยกันอีกครั้ง ในเกมอุ่นเครื่องที่พวกเขาจะได้พบกับอตาลันต้าในช่วงสุดสัปดาห์ และสตาร์ชาวเช็กก็พอใจกับโอกาสในการพัฒนาความสัมพันธ์ของพวกเขาในสนามต่อไปเช่น ที่ผ่านมา ไรซ์ มีข่าวว่าจะย้ายทีมมาโดยตลอด แต่สุดท้ายนั้น ไรซ์ ก็ได้อยู่กับทีมตามเดิม

“การเป็นพาร์ทเนอร์ระหว่างตัวของผมกับเดคลันนั้นมันดีมากๆสำหรับผม และผมเองก็หวังว่าเราจะยังสามารถปรับปรุงฝีเท้าร่วมกันได้ เพราะมันยังมีเวลามากพอสำหรับการปรับปรุผมมีความสุขที่เขายังเป็นนักเตะอายุน้อยและเป็นดาวรุ่ง เขาสามารถพัฒนาได้ และจะกลายเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ตัวกลางระดับท็อป และผมสามารถพัฒนาตัวเองเพราะได้จับคู่ในการเล่นจากเขาได้เช่นกันเรารู้จักกัน แต่ละคนสามารถเคลื่อนที่สลับตำแหน่งกันได้ และเรายังสามารถเติมเต็มพื้นที่ให้กันและกันได้ทันที มันจึงเป็นความสัมพันธ์ที่ดี” เขากล่าวกับเว็บไซต์ของสโมสร