ชี้ขาดทีเด็ดตุงตาข่าย ซีแอตเทิล ซาวน์เดอร์ VS รีล ซอลต์ เลค

ซีแอตเทิล ซาวน์เดอร์ vs รีล ซอลต์ เลค

การเจอกัน 5 นัดและผลงาน 5 นัดหลัง ซีแอตเทิล ซาวน์เดอร์ vs รีล ซอลต์ เลค

ทีมถิ่นซีแอตเทิล ซาวน์เดอร์ ภายใต้การดูแลของโค้ช ไบรอัน ชเมตเซอร์ ซึ่งครั้งนี้คาดคิดว่าจะมาในแผนการเล่น 4-2-3-1 ผู้เล่นที่อาจได้ลงเล่น กองหน้าตัวเป้า ราอูล รุยดิอาซ ปีกซ้าย โจวิน โจนส์ กองหลัง จอร์แดน มอร์ริส ถึงเกมล่าสุดจะเสมอกับเอฟซี ดัลลัส 3-3 แต่การเล่นเกมรุกก็ยังทำได้ดี จบสกอร์ได้เฉียบคมอยู่แค่ต้องเน้นเกมรับให้ดีกว่านี้อ อ่านเกมให้ขาดสกัดบอลให้แม่นยำกว่านี้ก็พอ ผลบอลล่าสุด 4 เกม เสมอ 1 ชนะ 2 แพ้ 1 รายการในลีกเท่านั้น

ส่วนทีมเยือน นั้นได้ เฟรดดี้ จัวเรซ มาเป็นกุนซือ อาจจะมาในแท็คติกเป็น 4-2-3-1 นักเตะที่คาดจะได้ลงสนามได้แก่ กองกลางตัวรับ ไคล์ เบ็คเคอร์แมน มิดฟิลส์ตัวทำเกม อัลเบิร์ต รุสนัค กองกลางฝั่งขวา เยฟเฟอร์ซอน ซาวาริโน เกมล่าสุดเอาชนะพอร์ทแลนด์ ทิมเบอร์ส มาได้ 2-1 ฟอร์มการเล่นอาจโชว์ฟอร์มได้ดี แต่บางนัดก็หลุดฟอร์มไปเยอะเล่นดีเป็นบางเกม ยิ่งนอกรังยิ่งเอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้ สถิติ 4 นัดล่าสุด ชนะ 3 แพ้ 1 รายการในศึกนี้เท่านั้น

ส่วนการเจอกันของ 2 ทีมล่าสุด ทางฝั่งรีล ซอลต์ เลค เอาชนะไปได้ 3-0 แต่ครั้งนี้เป็นการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ ทางฝั่งเจ้าถิ่นดูจะโชว์ฟอร์มในรังของตนเองได้ดีกว่าทีมเยือนที่มักหลุดฟอร์มอยู่ตลอดแน่นอน ฟันธงจิ้มทีมถิ่นไม่ทำให้ผิดหวัง

ราคาต่อรอง : ซีแอตเทิล ซาวน์เดอร์ ต่อ 0.5
ผลบอลที่คาด : ซีแอตเทิล ซาวน์เดอร์ 2-1 รีล ซอลต์ เลค