หม้อพร้อม ซีดาน ชาบูยกย่อง “เบนซาม่า” เสียสละเพื่อทีมมากกว่าตัวเอง

หม้อพร้อม ซีดาน ชาบูยกย่อง เบนซาม่า เสียสละเพื่อทีมมากกว่าตัวเอง

ยอดตำนานแห่งซานติเอโก้ เบอร์นาบิว อย่าง ซีเนอร์ดีน ซีดาน ออกมาเปิดเผยความรู้สึกถึงอดีตลูกทีมคนเก่ง คาริม เบนซาม่า กองหน้าเลือดตราไก่ โดยยกย่องดาวเตะกองหน้ารุ่นน้องรายนี้เป็นสุดยอดนักเตะที่เสียสละและทำงานอย่างหนักเพื่อทีมมาโดยตลอด โดยทางด้านของอดีตกุนซือ เรอัล มาดริด ได้ออกมาเปิดใจผ่านสื่อของ UEFA มีการกล่าวถึงศิษย์รักรุ่นน้องคนเก่ง

“คาริมเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากทีเดียว ผมได้มีโอกาสร่วมงานกับเขาที่ เรอัล มาดริด เขาเป็นนักเตะที่มีทัศนคติที่ยอดเยี่ยมมาก ทำงานอย่างหนักและมีความเสียสละเพื่อทีมมากกว่าตัวเอง เขาเป็นนักเตะที่ผมอยากจะบอกว่าทีมจะต้องมี เขาทำงานอย่างหนักมาก เลือกทีมมาเป็นอันดับหนึ่ง เรอัล มาดริด เองก็ต้องเชื่อมั่นในตัวเขาด้วย ผมเชื่อว่าเขามีความสุขดีที่ได้ลงเล่นที่ซานติเอโก้ เบอร์นาบิวอย่างแน่นอน ที่ผ่านมาเกิดความเปลี่ยนแปลงขึ้นในช่วงซัมเมอร์ เขาก็ตกเป็นข่าวมาโดยตลอด แต่ในเวลานี้เขาก็ยังเป็นนักเตะของ เรอัล มาดริด เขาก็ยังคงทำงานอย่างหนักและเสียสละเพื่อทีม”

โดยยอดกองหน้าเลือดตราไก่แจ้งเกิดกับทาง โอลิมปิก ลียง ก่อนที่ทางด้านยอดทีมแห่ง ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว จะทุ่มเงินจำนวนมหาศาลกระชากตัวมาร่วมทีมตั้งแต่ปี 2009 ตลอดเวลาที่อยู่ที่เรอัล มาดริด เจ้าตัวลงก็พัฒนาตัวเองและศักยภาพขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ลงเล่นไปแล้วมากกว่า 200 นัดถล่มประตูไปมากกว่า 131 ประตูเลยทีเดียว