เลสเตอร์วางแผนรอเดือนมกราคม! ซิวตัว ฟาน เดอ เบค แทนที่ตีเลอม็องส์

เลสเตอร์วางแผนรอเดือนมกราคม! ซิวตัว ฟาน เดอ เบค แทนที่ตีเลอม็องส์

เลสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่า พวกเขากำลังวางแผนที่จะเซ็นสัญญากับ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค มิดฟิลด์ชาวดัตช์ที่ตอนนี้ก็ยังคงเป็นได้แค่แข้งส่วนเกินในทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมในเดือนมกราคมนี้ให้ได้มิดฟิลด์รายนี้ได้กลับมาที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดย ฟาน เดอ เบค ได้ใช้เวลาช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้วด้วยการไปเล่นแบบยืมตัวที่เอฟเวอร์ตัน

การกลับมาที่แมนเชสเตอร์ของ ฟาน เดอ เบค ในฤดูกาลนี้ มันได้ทำให้เขาได้กลับมาพบกับ เอริค เทน ฮาก เจ้านายเก่าของเขาสมัยร่วมงานกันที่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และดูเหมือนว่าตอนแรกๆ เทน ฮาก จะทำให้เขากลับมามีชีวิตใหม่ในการค้าแข้งที่โรงละครแห่งความฝันได้จริงๆแต่สุดท้าย การดิ้นรนของเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฮอลแลนด์รายนี้ก็ยังเหมือนเดิม เขาได้ลงเล่นแค่ในช่วงต้นเดือนของฤดูกาลเท่านั้น และจากนั้นมาเขาก็เป็นได้แค่ตัวสำรองเท่านั้น

The Sun ได้รายงานข่าวว่าเลสเตอร์สนใจในตัวของมิดฟิลด์รายนี้ และอยากได้เขาเข้ามาแทนที่ ยูริ ตีเลอม็องส์ กองกลางทีมชาติเบลเยี่ยมที่อาจย้ายออกจากทีมในเดือนมกราคมนี้ โดยสัญญาของเขาจะหมดอายุเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้พอดีฟาน เดอ เบค เล่นได้ทั้งตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุกและตัวกลาง เลยทำให้การจัดทัพของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ไม่น่าจะลำบากอะไร อีกทั้งยังพอมีความยืดหยุ่นในการเล่นที่มากขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้ ฟาน เดอ เบค ยังเล่นในบทบาทกองหน้าก็ยังได้ด้วย