ไม่มีผี ซิลวา เห็นควรด้วยมี 5 ทีมลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

ไม่มีผี ซิลวา เห็นควรด้วยมี 5 ทีมลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

แบร์นาร์โด้ ซิลวา มิดฟิลด์จอมพริ้วของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่ามี 4 ทีมที่สามารถลุ้นเบียดแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกกับพวกเขาในฤดูกาลนี้ แต่ถึงกระนั้นเขาก็ไม่ได้พูดถึงทีมคู่ปรับร่วมเมืองอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมเรือใบสีฟ้ากลับมารั้งตำแหน่งจ่าฝูงอีกครั้งหลังจากที่พวกเขาบุกไปเอาชนะท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ได้ถึงเวมบลีย์ 1-0 ในวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยมีคะแนนเท่ากับลิเวอร์พูลแต่มีผลต่างประตูได้เสียที่ดีกว่า ทั้งซิตี้, ลิเวอร์พูลและเชลซี ต่างออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ไปแล้ว 10 เกมและยังไม่พลาดท่าปราชัยให้กับทีมไหนเลยบนเวทีพรีเมียร์ลีก

“ผมคิดว่าฤดูกาลนี้จะเป็นฤดูกาลที่ยากกว่าที่ผ่านมา เพราะในฤดูกาลที่แล้วไม่มีคาดหวังว่าเราจะชนะได้มากมายขนาดนี้และทำคะแนนได้เกินกว่า 100 คะแนน ดังนั้นในฤดูกาลนี้หลายๆทีมทำได้ดีดว่าเดิมเพราะว่าพวกเขาต้องการเอาชนะพวกเรา” เขากล่าว

“แน่นอนว่ามันจะยากแน่ๆ แต่พวกเราจะทำงานอย่างหนักในแต่ละเกมและคว้า 3 คะแนนมาให้ได้และจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาให้ได้อีกครั้ง”

“ผมคิดว่าทั้งเชลซีและลิเวอร์พูล พวกเขาแข็งแกร่งมากๆ อาร์เซน่อลเองก็แข็งแกร่งเช่นกัน สำหรับท็อตแน่ม ถึงแม้ว่าพวกเขาเพิ่งจะแพ้มา แต่พวกเขาทำได้ดีกว่าในฤดูกาลที่ผ่านมามากๆ”