ซิลวา นายใหญ่ ฟูแล่ม พูดถึงการต่อสู้กลับของ บอร์นมัธ พวกเราเสียการควบคุม

ซิลวา นายใหญ่ ฟูแล่ม พูดถึงการต่อสู้กลับของ บอร์นมัธ พวกเราเสียการควบคุม

มาร์โก้ ซิลวา นายใหญ่ของทีม ฟูแล่ม ได้แสดงออกถึงความผิดหวัง หลังจากที่พวกเขาพ่ายแพ้ไป 2 ประตูต่อ 1 ที่บ้านของทีม บอร์นมัธ ในคืนวัน เสาร์ เดอะ คอตตาเกอร์ส ขึ้นนำไปก่อน ก่อนที่ เดอะ เชอร์รีส์ จะต่อสู้กลับ ซิลวา ได้กล่าวว่า “มันแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง (เกมในช่วงครึ่งหลัง) และยากที่จะรับได้ พวกเราเป็นทีมที่ดีกว่าอย่างชัดเจนในช่วงครึ่งแรก มันเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีมาก และเป็นประตูที่ดีมากที่พวกเราทำได้”

ผมคิดว่า พวกเราขาดสัญชาตญาณนักฆ่าไปในช่วงครึ่งหลัง เพราะว่า พวกเราเป็นทีมที่ดีกว่ามาก พวกเราควรสร้างโอกาสได้มากกว่านี้ พวกเรามีพื้นที่ว่าง และสามารถเล่นในพื้นที่ที่พวกเราต้องการเล่นได้ ผมได้บอกกับนักเตะในช่วงพักครึ่งว่า การตอบโต้จะเข้ามาอย่างแน่นอน พวกเขาจะนำ (มาร์คัส) ทาเวอร์เนียร์ และ (ไรอัน) คริสตี้ ลงสนาม

ผมคาดถึงเรื่องนั้น และในช่วงครึ่งหลัง ไม่มีเหตุผลให้พูดตามตรง ผมรู้ว่า มันเป็นประตูที่ยอดเยี่ยมจาก ทาเวอร์เนียร์ แต่ถึงอย่างนั้น พวกเราก็เริ่มต้นครึ่งหลังโดยการปิดสวิตช์อย่างสมบูรณ์ ไม่มีเหตุผลสำหรับเรื่องนั้น มันมอบความเชื่อมั่นให้กับพวกเขาว่า พวกเขาสามารถต่อสู้กับพวกเราได้ และเข้าสู่ต่อสู้ในเกม พวกเราสูญเสียความมั่นใจไป และเสียประตู มันเป็นช่วงเวลาที่เลอะเทอะอย่างชัดเจนจากตัวของพวกเราเอง และพวกเราถูกลงโทษจากเรื่องนั้น มันเป็นการตอบโต้ที่แข็งแกร่งจากพวกเขา และแน่นอนว่า พวกเราเสียการควบคุมเกมไป