เนื้อหอม! ซิตี้-บาร์ซ่า หวังกระชากตัว แอนโทนี่ วิงเกอร์อาแจ็กซ์ปั้นเกมริมเส้น

เนื้อหอม! ซิตี้-บาร์ซ่า หวังกระชากตัว แอนโทนี่ วิงเกอร์อาแจ็กซ์ปั้นเกมริมเส้น

แอนโทนี่ ปีกตัวเก่งของทีม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม กำลังมีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปเล่นในลีกท็อปของยุโรป โดยมีทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ บาร์เซโลน่า ที่อยากได้ตัวของเขาไปร่วมทัพอยู่ในเวลานี้ปีกวันเดอร์คิดของทีมอาแจ็กซ์ ฟอร์มสดสุดๆในเวลานี้ และนอกจากนี้เขายังมีสถิติในการทำไปแล้ว 12 ประตูกับอีก 8 แอสซิสต์จากการลงเล่น 39 นัดในลีก ซึ่งนับตั้งแต่เขาย้ายออกจากทีม เซาเปาโล เอฟซี ในลีกบ้านเกิดเพื่อมาอยู่กับอาแจ็กซ์ด้วยค่าตัว 13 ล้านปอนด์ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะประจำฤดูหนาวปี 2020 นั้น เขาก็สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมเอาไว้ได้อย่างเหนียวแน่น

El Nacional ได้กล่าวว่า ‘การเล่นที่ไม่กลัวใครของ แอนโทนี่ มันทำให้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยากได้ตัวมาร่วมทัพ และนอกจากนี้ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า ก็เคยพูดเอาไว้ตั้งแต่เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อนเช่นกัน ว่าเขานั้นชอบฝีเท้าของวิงเกอร์รายนี้ และอยากที่จะได้ตัวมาเสริมแกร่งในทีมบาร์เซโลน่า

แอนโทนี่ มักจะได้ลงเล่นในตำแหน่งปีกขวาให้กับอาแจ็กซ์ และความสนใจของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มีต่อตัวของ แอนโทนี่ มันได้เกิดขึ้นเพราะว่า เฟร์ราน ตอร์เรส ปีกทีมชาติสเปนต้องพักแข้งนานถึงสามเดือนหลังจากได้รับบาดเจ็บหลังจากย้ายมาเข้าร่วมงานกับอาแจ็กซ์ด้วยสัญญาค้าแข้งห้าปี เขาก็ได้มีส่วนร่วมในแคมเปญการแข่งขันฟุตบอลถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มในฤดูกาลนี้ไปแล้ว แถมยังช่วยทีมคว้าชัยชนะสามครั้งติดต่อกันด้วย