เสือใต้เสียดาย! เคยปฏิเสธโอกาสคว้าตัว “ซาลาห์” มาแล้ว 2 ครั้ง

เสือใต้เสียดาย! เคยปฏิเสธโอกาสคว้าตัว “ซาลาห์” มาแล้ว 2 ครั้ง

บาเยิร์น มิวนิค โคตรทีมของบุนเดสลีกา ได้มีข่าวว่าพวกเขาเคยปฏิเสธโอกาสที่จะเซ็นสัญญากับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าของ ลิเวอร์พูล มาแล้วถึง 2 ครั้ง ในช่วงสมัยที่ ซาลาห์ เพิ่งจะเป็นดาวรุ่งในสมัยเพิ่งเริ่มต้นอาชีพค้าแข้งของเขาใหม่ๆนั้น ซาลาห์ โดนบาเยิร์นเซย์โนมาแล้ว 2 ครั้ง ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวมันได้ถูกเปิดเผยออกมาแล้วซาลาห์ย้ายจาก อาแอส โรม่า มาอยู่กับลิเวอร์พูลในปี 2017 ด้วยค่าตัว 42 ล้านยูโร

และไม่เคยทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐาน นับวันเขายิ่งคมกริบในการยิงประตูและเลี้ยงบอลมากขึ้น แถมยังช่วยให้ลิเวอร์พูลคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก 2019-20 และพาทีมชูถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกได้ด้วย รวมถึงยังมีฟอร์มการเล่นที่ดีกับทีมชาติอียิปต์ด้วยอีก คริสเตียน ฟอลค์ หัวหน้าฝ่ายอำนวยการฟุตบอลของ BILD ได้รายงานว่า ซาลาห์ เคยได้รับการเสนอโปรไฟล์ให้กับ บาเยิร์น ได้พิจารณาถึงสองครั้งก่อนที่เขาจะย้ายไปแอนฟิลด์ในปี 2017 บาเยิร์นได้รับการติดต่อจากเอเย่นต์ของ ซาลาห์

ตั้งแต่เมื่อครั้งที่เขายังอยู่กับโรม่าในปี 2017 และรวมถึงในปี 2018 ซึ่งเป็นช่วงเวลาราวๆสองปีก่อนหน้าที่เขาจะย้ายไปอยู่กับลิเวอร์พูลอย่างไรก็ตาม ทั้งสองครั้งที่บาเยิร์นปฏิเสธโอกาสที่จะเซ็นสัญญากับสตาร์ลิเวอร์พูลรายนี้ มันทำให้พวกเขาเห็นแล้วว่าในตอนนี้ ซาลาห์ พัฒนาตัวเองจนกลายเป็นโคตรแข้งระดับโลกไปแล้ว แถมยังคว้ารางวัลดาวยิงสูงสุดพรีเมียร์ลีกมาครองได้ถึง 2 ปีติดต่อกันเลยทีเดียว