ซาร์รี่ ลั่นให้โอกาส รานนี่ อีกซักครั้งหนึ่ง

ซาร์รี่ ลั่นให้โอกาส รานนี่ อีกซักครั้งหนึ่ง

เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือของทีม เชลซี เปิดเผยว่าเขาต้องการจะให้โอกาส มาร์โก้ รานนี่ อีกซักครั้งหนึ่ง หลังโค้ชชาวอิตาเลี่ยนเจ้าปัญหาได้รับการลงโทษจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษเป็นที่เรียบร้อยแล้ว รานนี่แสดงความดีใจที่เป็นการยั่วยุต่อหน้าม้านั่งสำรองของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในจังหวะที่ทีมของเขาได้ประตูตีเสมอในนาทีสุดท้ายจาก รอสส์ บาร์คลีย์ ก่อนนจะจบเกมไปด้วยผลเสมอ 2-2 ซาร์รี่ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมยูโรป้าลีกกับ บาเต้ โบริซอฟ ในวันพฤหัสบดี พร้อมกับเปิดเผยว่าเขาอยากจะให้โอกาสรานนี่อีกซักครั้งหนึ่ง

“อันดับแรก อย่างที่ผมพูดไปแล้วหลังเกมที่ผ่านมา พวกเราเป็นฝ่ายผิด” ซาร์รี่กล่าว “ผมอยู่ตรงนั้นตอนที่มาร์โก้ได้พูดคุยกับมูรินโญ่ เขากล่าวคำขอโทษทันที มันเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆที่เข้ารู้ตัวว่าเขาเป็นฝ่ายที่ผิด ผมอยากจะให้โอกาสกับเขาอีกซักครั้งเพราะผมรู้จักเข้าเป็นอย่างดีและผมรู้ดีว่าเขารู้สึกผิดอย่างที่เขาพูดจริงๆ เขาตระหนักดีถึงความผิดพลาด ทุกๆคนสามารถทำผิดพลาดได้ด้วยกันทั้งนั้น แต่คุณต้องเรียนรู้และผมคิดว่าเขาจะสามารถเรียนรู้ได้”

โดยในวันจันทร์ที่ผ่านมา Sky Sports News รายงานว่าบอร์ดบริหารของสโมสรเชลซีอนุญาติให่ซาร์รี่ลงโทษรานนี่ได้อย่างเต็มที่จากการกระทำดังกล่าวของเขา