ซาร์รี่ เฟิร์มเองหนีบ อาซาร์ ไปเยือนเบลารุส

ซาร์รี่ เฟิร์มเองหนีบ อาซาร์ ไปเยือนเบลารุส

เอเด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญของทีมเชลซีจะได้ร่วมเดินทางไปกับทีมในเกมยูโรป้าลีกกับ บาเต้ โบริซอฟ ในวันพฤหัสบดีนี้ ในขณะที่ มาร์กอส อลอนโซ่, ดาวิด หลุยซ์, อันโตนิโอ รูดิเกอร์และอัลว่าโร่ โมราต้า ไม่ได้ร่วมเดินทางมากับทีม อาซาร์พลาดโอกาสลงช่วยทีมถึง 3 เกมเนื่องด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บที่หลังก่อนจะกลับมาลงสนามในฐานะตัวสำรองในเกมที่พวกเขาเอาชนะคริสตัล พาเลซ วันอาทิตย์ที่ผ่านมา

“สำหรับทีมแพทย์ของพวกเรา การเดินทางครั้งนี้ไม่มีความเสี่ยงอะไร แน่นอนไม่เช่นนั้นเขาอาจจะต้องซ้อมอยู่ที่สนามซ้อม” เมาริซิโอ ซาร์รี่ เผย

“พวกเราคิดว่าสำหรับเขามันคงจะดีถ้าได้ลงเล่น ไม่ใช่ทั้ง 90 นาทีแต่ควรได้ลงเล่นบ้าง หลังจากที่พักมาถึง 2-3 สัปดาห์ ในเกมที่ผ่านมาเขาเล่น 30 นาที ในวันพรุ่งนี้มันคงจะดีถ้าเขาได้ลงเล่นซัก 40-45 นาที” ในขณะเดียวกับ โมราต้าที่ทำ 2 ประตูให้กับทีมในเกมที่ผ่านมาจะได้ในเกมดังกล่าว

“เขาลงเล่นถึง 3 เกมติดต่อกัน” กุนซือขาวอิตาเลี่ยนเผย “ผมคิดว่ามันคงจะดีกว่าถ้าเขาจะซ้อมอยู่ที่สนามซ้อมและได้รับการพักผ่อนบ้าง” โดยในเกมวันพฤหัสบดีนี้ เชสก์ ฟาเบรกัส จะได้พักเนื่องด้วยเจ้าตัวมีอาการ ในขณะที่ เอ้นโกโล่ ก็องเต้ จะได้เดินทางไปกับทีม