ซาร์รี่ ชี้ต้องรีบแก้ สิงห์บลูส์ ชักฟอร์มแผ่ว

ซาร์รี่ ชี้ต้องรีบแก้ สิงห์บลูส์ ชักฟอร์มแผ่ว

เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือของทีมเชลซีเชื่อว่าพวกเขาวางแผนการเล่นผิดไปทั้งหมดจากการลงเล่นในช่วง 2 หรือ 3 เกมที่ผ่านมา หลังจากที่พวกเขาทำได้เพียงเสมอกับเอฟเวอร์ตัน 0-0 ใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ สิงห์บลูส์ใช้โอกาสเปลืองมากอย่างมากในเกมวันอาทิตย์ที่ผ่านมาหลังจากที่ วิลเลี่ยน, เอเด็น อาซาร์, อัลว่าโร่ โมราต้า และ มาร์คัส อลอนโซ่ พลาดโอกาสที่จะทำประตูชัยให้กับทีม อย่างไรก็ตามทีมท๊อฟฟี่สีน้ำเงินก็มาหวังเพียงแค่ 1 คะแนนกลับออกไปอยู่แล้ว ในขณะที่ซาร์รี่เองก็ยังคงในแง้ดีจาก 1 คะแนนในเกมวันนี้

“ผมคิดว่าเราต้องต้องแยกแยะปัญหาและจัดการการวางแผนการเล่นของเราเสียใหม่เพราะว่าในช่วง 2 หรือ 3 เกมที่ผ่านมาเราไม่สามารถทำเกมได้อย่างที่เราเคยทำได้” ซาร์รีเผยกับ BBC Sport

“ในช่วงเริ่มต้นเกม บอลของเราเคลื่อนที่ช้าเกินไปและมันเป็นเรื่องง่ายสำหรับทีมฝ่ายตรงข้ามที่ตั้งโซนป้องกันและมันก็เป็นเรื่องยากที่เราจะสร้างอันตรายให้กับพวกเขาได้ พวกเราต้องยอมรับผลเสมอ ในท้ายที่สุดแล้วมันเป็น 1 คะแนนที่ดีของพวกเราและพวกเขายังคงไม่แพ้ใครในฤดุูกาลนี้” จากผลเสมอในเกมดังกล่าวทำให้พวกเขาไม่สามาถทำคะแนนแวงลิเวอร์พูลที่เปิดบ้านเอาชนะฟูแล่มไปก่อนหน้านี้ 2-0 และรั้งอยู่ในอันดับที่ 3 ของตารางคะแนน