ซาร์รี่ ชี้ อาจต้องปล่อยปีกออกบ้างเพื่อรั้งตัว ฮัดสัน-โอดอย

ซาร์รี่ ชี้ อาจต้องปล่อยปีกออกบ้างเพื่อรั้งตัว ฮัดสัน-โอดอย

เมาริซิโอ ซาร์รี่ กล่าวว่าเชลซีอาจจะจำเป็นต้องขายปีกออกไปถ้าหากพวกเขาต้องการรักษาตัว คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ให้อยู่กับทีมต่อไปหลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ทีมสิงโตน้ำเงินครามเพิ่งจะเอาชนะมัลโม่ มาด้วยสกอร์ 3-0 ในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ซึ่งในเกมดังกล่าว ฮัดสัน-โอดอย มีชื่อเป็นผู้ทำประตูที่ 3 ในเกมดังกล่าวและเป็นประตูสุดท้ายพาทีมคว้าชัยชนะ อย่างไรก็ตามอนาคตของเขายังคงไม่แน่นอนหลังเจ้าตัวไม่ได้ออกสตาร์ทในพรีเมียร์ลีกเลยซักครั้งและปฎิเสธที่จะต่อสัญญากับทีมต่อไป

“คุณจำเป็นต้องเข้าใจก่อนว่าในตำแหน่งเดียวกัน พวกเรามีเปโดร, วิลเลี่ยน และ เอเด็น อาซาร์ มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่นักเตะดาวรุ่งจะลงเล่นพร้อมด้วยความคงเส้นคงวา” เมาริซิโอ ซาร์รี่ กล่าว

“ผมต้องเตือนคุณว่าคัลลัมได้ลงเล่น 14 เกมในฤดูกาลนี้และไม่มีนักเตะ 18 ปีคนไหนในอังกฤษที่ได้ลงเล่นในเกมใหญ่ถึง 14 เกม ดังนั้นผมคิดว่าผมใช้งานเขาในทิศทางที่ถูกต้องในตอนนี้ แน่นอนว่า 20 เกมในฤดูกาลนี้อาจจะเป็น 30 เกมในฤดูกาลหน้า และ 40 เกมในปีถัดๆไป ผมคิดว่าสโมสรต้องเป็นคนตัดสินนะ ถ้าผมเป็นสโมสรและผมต้องการให้ทีมรักษาตัวเขาไว้ ผมต้องปล่อยตัวปีกคนอื่นๆออกไป ไม่เข่นนั้นผู้จัดการทีมจะมีปัญหา”