ซาบี้ นายใหญ่ บาร์ซ่า รู้ว่า โอซาซูน่า คือบททดสอบที่ยิ่งใหญ่

ซาบี้ นายใหญ่ บาร์ซ่า รู้ว่า โอซาซูน่า คือบททดสอบที่ยิ่งใหญ่

ซาบี้ เอร์นันเดซ ผู้จัดการทีมของ บาร์เซโลน่า รู้ว่า พวกเขาจะต้องเผชิญหน้ากับบททดสอบครั้งใหญ่ ในการเจอกับทีม โอซาซูน่า ในวันนี้เดอะ บลองกาน่า จะต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนจากทีมของ ฆาโกบา อาร์ราซาเต ที่สนาม คัมป์ นู ก่อนที่จะต้องลงเล่นในเกมที่ 2 ในการแข่งกับทีมจากประเทศ ตุรกี ที่จะมีกำหนดการในวันพฤหัสบดี“ผมไม่ได้คำนวณ” “พวกเราทำคะแนนหล่นหายไปแล้วในการบุกไปเยือนที่ เอล ซาดาร์ ผมไม่คิดอะไรไปมากกว่านี้ ผมยังไม่ได้คิดเกี่ยวกับทีม กาลาตาซาราย” ซาบี้ กล่าวในงานแถลงข่าว

“พวกเรามีทางออกที่แตกต่างกันในแต่ละสถานการณ์ พวกเราทำได้ดีมากเช่นกันในการแข่งกับทีม เอลเช่ และพวกเราเล่นด้วยการบล็อกต่ำ สิ่งต่างๆจะต้องเปลี่ยนแปลงในความเกี่ยวข้องกับทีม กาลาตาซาราย แต่ผู้รักษาประตูของพวกเขาอย่าง อินากิ เปญ่า นั้นยอดเยี่ยม พวกเรามีทางออกถ้าหากว่าพวกเขาตั้งรับกันต่ำมันเป็นปัญหาในการบล็อกต่ำตรงกลาง พวกเขาป้องกันได้ดี แต่พวกเราต้องรักษาความเข้มข้นเอาไว้ พวกเขาไม่สามารถเอาชนะพวกเราที่มีความเข้มข้นได้ พวกเราไม่สามารถลดมันลงได้”ซาบี้ ได้ชื่นชมการทำงานของ อาร์ราซาเต ที่ โอซาซูน่า และได้เตือนว่า ทีม บาร์เซโลน่า จะต้องดิ้นรนเพื่อเจาะแนวรับของพวกเขา

“ทีม โอซาซูน่า เป็นทีมที่ปรับตัวกับแผนการเล่นที่แตกต่าง การป้องกันด้วย 5 หรือว่า 4 คนที่ด้านหลัง การเพรสซิ่ง การรอ การบุกจากปีก พวกเขามีทรัพยากรมากมายมันจะเป็นเกมที่ยาก เพราะว่าพวกเขาเป็นทีมที่เอาจริงเอาจังและดุดัน และพวกเขาไม่ยอมเสียประตูง่ายๆ ฆาโกบา ทำงานของเขาได้อย่างยอดเยี่ยม มันจะทำให้พวกเราต้องใช้สิ่งต่างมากมาย พวกเขามาด้วยความมั่นใจหลังจากที่เอาชนะทีม บียาร์เรอัล ได้” ซาบี้ กล่าวเสริม