เสือเหลืองเซ็ง ! ซานโช่-เบอร์กี้ ป่วยเป็นไข้ ไม่ได้ลงเล่นในถ้วยซูเปอร์คัพ !

เสือเหลืองเซ็ง ! ซานโช่-เบอร์กี้ ป่วยเป็นไข้ ไม่ได้ลงเล่นในถ้วยซูเปอร์คัพ !

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังของบุนเดสลีกาได้มีข่าวว่าตอนนี้ตัวของ เจดอน ซานโช่ ปีกซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอังกฤษ น่าจะพลาดในการแข่งขันฟุตบอถ้วย ซูเปอร์คัพ ของประเทศเยอรมันอย่างแน่นอนแล้ว หลังจากที่พวกเขามีคิวจะต้องสู้กับ บาเยิร์น มิวนิค ในอีกไม่นานนี้ ดอร์ทมุนด์มีความหวังว่า พวกเขาจะมีทีมที่พร้อมและมีความแข็งแกร่งพอที่จะได้ลงปะทะกันกับยอดทีมดีดรีทริปเปิ้ลแชมป์ แต่ซานโช่ ซึ่งเป็นตัวความหวังในแนวรุกของทีม จะไม่ได้เดินทางไปกับทีมแล้วแน่นอน

ซานโช่ และตัวของ โรมัน เบอร์กี้ ต่างมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพ ซึ่งหมายความว่าพวกเขาจะต้องพักฟื้นอยู่กับบ้านเท่านั้น ทั้งสองคนได้เข้าทำการตรวจเลือด ซึ่งผลทดสอบเลือดก็ออกมาเป็นผลลบ อันหมายความว่าแท้จริงแล้วพวกเขาก็ไม่ได้ติดเชื้อ COVID-19 แต่อย่างใด แต่เพื่อเป็นการป้องกันไว้ก่อนเพราะทั้งสองคนก็ถือว่าป่วย มันจึงทำให้พวกเขาต้องอยู่กับบ้านไปจนกว่าอาการเป็นไข้จะหายดีซานโช่นั้นกำลังมีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยแต่เดิมนั้นเขามีกำหนดการที่จะต้องเจรจากับยูไนเต็ดก่อนถึงวันเดดไลน์ในตลาดนักเตะ

ในส่วนของพวกเขานั้น ดอร์ทมุนด์ ก็ได้ระบุว่าตัวของ ซานโช่ ถ้าหากยังไม่ได้รับข้อเสนอที่ดีพอจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปีกทีมชาติอังกฤษก็จะได้อยู่กับสโมสรต่อไปในช่วงซัมเมอร์นี้และจะไม่ถูกขายแน่นอน ซานโช่ย้ายจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาอยู่กับดอร์ทมุนด์ตั้งแต่ปี 2017 และกลายเป็นตัวหลักของทีมตั้งแต่นั้นมา