ซาดิโอ มาเน่ พอใจกับสัปดาห์แรกที่ บาเยิร์น

ซาดิโอ มาเน่ พอใจกับสัปดาห์แรกที่ บาเยิร์น

ซาดิโอ มาเน่ อดีตกองหน้าของทีม ลิเวอร์พูล พอใจกับสัปดาห์แรกของเขากับทีม บาเยิร์น มิวนิคหลังจากที่ย่างเท้าเข้าศูนย์ฝึกซ้อม เซเบนาร์ สตราแซ แล้ว นักเตะในวัย 30 ปีรายนี้ ก็ให้ความกระจ่างมากขึ้น เกี่ยวกับการตัดสินใจเซ็นสัญญากับทีมที่ครองแชมป์ บุนเดสลีก้า สมัยล่าสุดในการพูดคุยกันกับ FCBayern.TV , เขาได้กล่าวว่า “เมื่อผมอาศัยอยู่ใน ซัลซ์บวร์ก ผมคุ้นเคยกับการมาที่เมือง มิวนิค อยู่บ่อยๆ ผู้คนที่นี่มีความเคารพและอัธยาศัยดีมาก สิ่งนี้ทำให้ผมประทับใจจริงๆ และเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับผม ผู้คนต้อนรับผม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ที่นี่ ในสโมสร ซึ่งมอบแรงจูงใจที่พิเศษให้กับผม”

เช่นเคย หลังจากการย้ายทีม ระยะเวลาในการปรับตัวจะถูกนำมาปรับใช้ ในขณะที่กองหน้าฝีเท้าดีรายนี้ เริ่มต้นความท้าทายใหม่ในการค้าแข้งของเขา เมื่อประเมินว่า รสชาติของการฝึกซ้อมครั้งแรกของเขากับนายจ้างใหม่เป็นอย่างไร มาเน่ ได้กล่าวเสริมว่า “มันดีจริงๆ! ผมสนุกกับมัน และคนอื่นๆก็สนุกกับมันเช่นกัน ผมมีความสุขมากที่ได้อยู่ที่นี่ วันนี้เป็นวันแรกที่พวกเราได้ใช้เวลาร่วมกัน และผมตื่นเต้นมากที่จะได้เริ่มต้นฤดูกาล”

“ผมเคยเจอกับพวกเขาแล้วในฐานะคู่แข่ง ในตอนนี้ พวกเราเป็นเพื่อนร่วมทีมกัน และผมดีใจที่ได้รู้จักกับทุกๆคน บางคนในพวกเขาจะเข้ามาในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ผมตั้งหน้าตั้งตารอที่จะพบกับพวกเขาเช่นกัน และเริ่มต้นช่วง พรี-ซีซั่น กับพวกเขา”ต้องมาดูกันว่า ซาดิโอ มาเน่ จะสามารถประสบความสำเร็จกับทีม บาเยิร์น มิวนิค ได้หรือไม่