ทำนายทายทีเด็ดเจาะเกม เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก VS นาโปลี

เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก vs นาโปลี

ผลงาน 5 นัดหลังและการเจอกัน 2 นัด เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก vs นาโปลี

ทีมเจ้าบ้านเร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก จากออสเตรีย บุนเดสลีก้า ในศึกนี้มี 3 แต้ม ภายใต้การคุมทีมของโค้ช เจสซี มาร์ช ซึ่งเกมนี้อาจจะมาในแผนการเล่นเป็น 3-4-1-2 โดยมี กองหน้า แพ็ตสัน ดาก้า , เซคุ โคอิต้า กองกลาง มาจีด อชิเมรุ แมตซ์ล่าสุดที่เล่นในศึกนี้บุกไปแพ้ลิเวอร์พูล มา 4-3 แต่รูปเกมในถิ่นยังคงประสานงานกันดีเยี่ยม ขึ้นเกมรุกได้หลากหลายบสกอร์ได้เฉียบคม ขยันไล่ล่าตาข่ายสุดๆ แค่ระวังเกมรับอย่าให้หลุดตำแหน่งกันบ่อยก็พอ ผลงาน 5 เกมล่าสุด เสมอ 2 ชนะ 2 แพ้ 1 รวมทุกรายการแข่งขัน

ทางฝั่งทีมเยือนนาโปลี มาจากอิตาลี เก็บไป 4 คะแนนของกลุ่ม อี นั้นได้ การ์โล อันเชลอตตี มาเป็นเทรนเนอร์ คาดว่าจะมาในแท็คติก 4-3-3 นักเตะที่อาจได้ลงสนาม กองหน้า ดรีส์ เมอร์เท่นส์ กองกลาง อัลลัน กองหลัง คอสตาส มาโนลาส เกมล่าสุดที่เล่นในศึกยูฟ่านี้ทำได้เพียงเสมอกับราซิ่ง เกงค์ ไป 0-0 ฟอร์มการเล่นนอกรังไม่ค่อยราบรื่นเท่าไหร่นัก ขึ้นเกมบุกได้น้อยอ่านเกมไม่ค่อยขาดเท่าไหร่นัก สถิติ 5 นัดล่าสุด แพ้ 2 เสมอ 2 ชนะ 1 รวมทุกรายการลงเล่น

ส่วนการดวลกันของ 2 ทีมล่าสุด ทางฝั่งซัลซ์บวร์ก เอาชนะไปได้ 3-1 แล้วก็เป็นฝ่ายเอาชนะได้ตลอด ซึ่งครั้งนี้เจ้าถิ่นที่มักท็อปฟอร์มในถิ่น กับทีมเยือนก็ฟอร์มการเล่นดูฝืดไปมาก ฟันธงกดทีมถิ่นชนะใส

ราคาต่อรอง : เสมอ
ผลบอลที่คาด : เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก 2-1 นาโปลี