ซีเยช “เดอะ ซวย” เล่นได้ 22 นาทีก็บาดเจ็บแล้วในเกมอุ่นเครื่อง !

ซีเยช “เดอะ ซวย” เล่นได้ 22 นาทีก็บาดเจ็บแล้วในเกมอุ่นเครื่อง !

ฮาคิม ซีเยช กองกลางตัวรุกของสโมสร เชลซี ได้ฤกษ์ในการใช้บริการโรงหมอของทางสโมสรแล้ว หลังจากที่การลงสนามเปิดตัวในสีเสื่อเชลซีนัดแรกของเขานั้น “พังทลายในพริบตา” ด้วยอาการบาดเจ็บที่ได้รับในเกมนัดอุ่นเครื่องThe Daily Express กล่าวว่า ซีเยช มีอันต้องโดนหามออกจากสนามด้วยอาการบาดเจ็บที่เขาได้รับที่สนาม อาเม็กซ์ สเตเดี้ยม ที่ซึ่ง “สิงห์บลูส์” เข้าปะทะกับสโมสร ไบรท์ตัน เป็นการประเดิมเกมอุ่นเครื่องก่อนเปิดฤดูกาล

แฟรงค์ แลมพาร์ด หวังจะให้แฟนบอลของสโมสร เชลซี ได้เห็นรูปลักษณ์ใหม่ๆของการเล่นเกมรุกด้วยนักเตะตัวรุกทักษะสูง ที่จะได้มารวมตัวกันและยังทำผลงานได้น่าตื่นเต้น และพวกเขาก็ได้ส่งตัวของ ซีเยช อดีตกองกลางตัวรุกอาแจ็กซ์ลงเล่นเป็นตัวจริงเคียงข้างกับตัวของ ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าทีมชาติเยอรมันซึ่งเป็นเด็กใหม่ของเชลซีเช่นกัน แต่ว่าการแข่งขันในช่วงบ่ายของ ซีเยช ถูกตัดให้สั้นลงแต่ในช่วงครึ่งหลังเท่านั้น เพราะเขาได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า

ในนาทีที่ 22 ตัวของ ซีเยช ร่วงลงไปนอนกับพื้นเพราะได้รับบาดเจ็บ แต่เขาก็ได้รับการรักษาพยาบาลเบื้องต้นจากเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ของเชลซีแล้วจากนั้นทางทีมแพทย์ก็ตัดสินใจว่า นักเตะรายนี้ไม่น่าจะสามารถทำการเล่นต่อได้ และให้เขาเปลี่ยนตัวออกจากสนามแข่งขันในที่สุด เชลซีเดินหน้าต่อสู้กับไบรท์ตันต่อ แล้วก็ต้องขอบคุณการยิงของ แวร์เนอร์ ในช่วงต้นเกม ก่อนที่ วิลลี กาบาเญโร่ จะมาเซฟจุดโทษจากการยิงของ นีล เมาเปย์ กองหน้าไบรท์ตันได้