คอนเต้เปรยๆ … ใกล้เวลา ซง-โรเมโร่ คัมแบ็กลงซ้อมกับทีมเต็มตัวแล้ว

คอนเต้เปรยๆ ... ใกล้เวลา ซง-โรเมโร่ คัมแบ็กลงซ้อมกับทีมเต็มตัวแล้ว

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือทีมท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ได้ออกมาอัพเดทความฟิตของ ซง ฮึง-มินกองหน้าชาวเกาหลีใต้และตัวของ คริสเตียน โรเมโร่ยอดกองหลังทีมชาติอาร์เจนติน่าซง ประสบปัญหาเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ ในขณะที่ โรเมโร่ ก็ยังไม่ได้กลับมาร่วมฝึกซ้อมอย่างเต็มรูปแบบอย่างไรก็ตาม คอนเต้ ก็ยังมองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับแนวโน้มของผู้เล่นทั้งสอง ที่อาจจะกลับมาซ้อมได้ในเร็วๆนี้ เมื่อเขาได้พูดคุยกับนักข่าวเขากล่าวกับนักข่าวถึงตัวของ ตี๋ซง ไปว่า

“ซอนนี่ในตอนนี้ร่างกายค่อยๆฟื้นตัวนะ ก็คือแน่นอนแหละว่าเราต้องรอจนกว่าจะถึงช่วงพักเบรกทีมชาติอีกทีมันเป็นปัญหาของกล้ามเนื้อ และผมขอย้ำว่ามันแปลกมาก เพราะปกติเขาไม่เคยบ่นเรื่องอาการบาดเจ็บ แต่นี่เขาหลุดปากออกมาระหว่างเกมเลยนะ แสดงว่ามีปัญหาจริงแล้ววันรุ่งขึ้นหลังจากที่เขารู้สึกเจ็บปวดเล็กน้อย เขาก็มีอาการบาดเจ็บที่ชัดเจนขึ้น น่าเสียดายนะที่เขาเจ็บ เพราะคุณก็รู้ดีถึงความสำคัญของผู้เล่นคนนี้สำหรับเรา”

เมื่อเขากล่าวเสริมถึง โรเมโร่ ก็ได้พูดว่า “เรากำลังพูดถึงผู้เล่นอีกคนที่ใกล้จะกลับมาลงซ้อมได้อีกครั้ง วันนี้ คริสเตียน มีส่วนเพียงเล็กน้อยในการฝึกซ้อมกับเราเขาเล่นได้ดีเสมอ เขาใกล้จะกลับมาแล้ว เรากำลังพูดถึงผู้เล่นคนสำคัญอีกคนสำหรับเรา เราเสียเขาไปเกือบสองเดือนแล้ว และผมคิดว่าเราได้เผชิญกับสถานการณ์นี้อย่างหนักมามากพอแล้ว เพราะคริสเตียนเป็นผู้เล่นที่สำคัญสำหรับเราแน่นอน”