ตี๋กดไลค์ ! ซง กดไลค์โพสต์ IG แซะ “เคน” หลังไม่ยอมกลับมาซ้อมกับทีม

ซง กดไลค์โพสต์ IG แซะ “เคน” หลังไม่ยอมกลับมาซ้อมกับทีม

ซง ฮึง-มิน ยอดกองหน้าทีมชาติเกาหลีใต้ของทีม ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ส ได้แสดงความไม่พอใจกับการกระทำของ แฮร์รี่ เคน กองหน้าเพื่อนร่วมทีมที่ได้แสดงความไร้ซึ่งความเป็นมืออาชีพ และยังโดดซ้อมเพื่อเป็นการประท้วงทีมที่ไม่ปล่อยให้ตัวเองได้ย้ายทีม Daily Mail ได้ระบุว่า ซง ได้ไปกด ‘ไลค์’ โพสต์ในอินสตาแกรม ที่ได้เขียนแคปชั่นว่า เคน ไม่ได้เป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ไปกว่าท็อตแน่ม เนื่องจากอนาคตของกองหน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษกับ สเปอร์ส กำลังเป็นคำถามอยู่ ว่าตกลงนั้นกองหน้ารายนี้จะได้อยู่กับสโมสรต่อไป หรือว่าจะได้ย้ายไปเล่นให้กับสโมสรอื่นตามความปรารถนาเดิมของเขากันแน่

ในโพสต์ดังกล่าว มันมีรูปภาพของ เคน ถัดจากรูปภาพของ บิล นิโคลสัน ซึ่งเป็นอดีตผู้จัดการทีมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของสโมสร พร้อมคำบรรยายที่เขียนว่า ‘0 ถ้วยแชมป์’ ภายใต้การมี เคน เป็นนักเตะของทีม และ ’26 ถ้วยแชมป์’ ภายใต้การทำทีมของ นิโคลสัน

เคน ในวัย 28 ปีทำให้สโมสรและแฟนบอลต้องไม่พอใจ ด้วยการที่เขาไม่ยอมกลับมารายงานตัวกับทีมในช่วงปรีซีซั่นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ เขาได้เปิดเผยความปรารถนาที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ ท่ามกลางความสนใจจากทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกองหน้าตัวเป้ารายนี้ พลาดการฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นไปแล้ว 3 วันติดต่อกัน และล่าสุดเขาเองก็โดนสั่งปรับจากสโมสรแล้วโทษฐานที่ไม่ยอมกลับมารายงานตัวและลงซ้อมตามคำสั่ง