ชูเอา เฟลิกซ์ เผยว่าสภาพวอดล้อมที่ บาร์เซโลน่า สามารถทำให้เขาปรับตัวได้ง่ายขึ้น

ชูเอา เฟลิกซ์ เผยว่าสภาพวอดล้อมที่ บาร์เซโลน่า สามารถทำให้เขาปรับตัวได้ง่ายขึ้น

ชูเอา เฟลิกซ์ นักเตะกองหน้าของ บาร์เซโลน่า เผยว่าทุกอย่างง่ายขึ้นกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ของเขา หลังจากการย้ายแบบยืมตัวจาก แอตเลติโก มาดริด ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะ โดย ชูเอา เฟลิกซ์ ได้ลงเดบิวต์ในฐานะตัวสำรองในเกมกับ โอซาซูน่า ในช่วงก่อนพักเบรคทีมชาติ ก่อนที่จะได้ลงตัวจริงนัดแรกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมากับ เรอัล เบติส สำหรับฤดูกาล 2023/24

นักเตะหนุ่มทีมชาติโปรตุเกสยืนยันมาโดยตลอดว่าว่าเขาชอบเล่นในตำแหน่งปีกซ้าย และเขาสามารถยิงประตูแรกให้กับ บาร์เซโลน่า ได้ในเกมที่เอาชนะ โอซาซูน่า ไปด้วยสกอร์ 5-0 เขาเปิดสกอร์ได้ในช่วงระหว่างเกมของครึ่งแรก โดยมีเพื่อนร่วมชาติและเพื่อนร่วมทีมคนใหม่อย่าง ชูเอา คันเซโล่ เข้ามาทำสกอร์ในช่วงก่อนที่เกมจะจบลง และผลงานที่ยอดเยี่ยมของทั้งสองคนก็ทำให้ ชาบี เอร์นันเดซ ออกมาชื่นชมผลงานของทั้งคู่

ชาบี เอร์นันเดซ กล่าวว่า “เรากำลังพูดถึงนักฟุตบอลสองคนที่ไม่ต้องสงสัยเลยในเรื่องของศักยภาพของพวกเขาทั้งคู่ เราได้ดูพวกเขาจากการฝึกซ้อม และเราได้เห็นถึงศักยภาพที่พวกเขามี”

ทางด้านของ ชูเอา เฟลิกซ์ เองก็ได้ออกมาแสดงความรู้สึกเกี่ยวกับสถานการณ์ที่ยอดเยี่ยมหลังจากย้ายสโมสรว่า “ผมกำลังทำงานอย่างหนักเพื่อให้ทกุอย่างออกมาดีที่สุด ที่นี่มีสภาพแวดล้อมที่ดีมากที่นี่ ผมเป็นอีกหนึ่งคนที่ช่วยทีมได้ และด้วยนักเตะที่มีอยู่ในทีมมันทำให้ทุกอย่างกลายเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น”