ชิรูดด์ เผย ความฝันคือการได้แชมป์พรีเมียร์ลีกกับเชลซี

ชิรูดด์ เผย ความฝันคือการได้แชมป์พรีเมียร์ลีกกับเชลซี

กองหน้าดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสกำลังไปได้สวยกับเชลซี หลังจากที่ก่อนหน้านี้เขาสามารถคว้าแชมป์โลกที่รัสเซียได้เป็นผลสำเร็จ โอลิวิเยต์ ชิรูดด์ เผยว่า ความฝันสุดท้ายของเขาในฐานะนักฟุตบอล คือ สามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้กับเชลซี หลังจากที่ก่อนหน้านี้ กองหน้าชาวฝรั่งเศสรายนี้สามารถช่วยต้นสังกัดเก่าอาร์เซน่อล ให้ได้แชมป์ FA คัพ ถึง 2 ครั้ง และช่วยเชลซีได้แชมป์ FA คัพ อีก 1 ครั้ง ตอนนี้เชลซีตามหลังทีมนำจ่าฝูงอย่างลิเวอร์พูลอยู่ 8 แต้ม แต่ล่าสุดนั้น เชลซีสามารถเอาชนะทีมท๊อปอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปได้ 2-0 และ ชิรูดด์เองก็เป็นหนึ่งในนักเตะที่สามารถทำผลงานได้เป็นอย่างดีในเกมส์นั้น

“ผมชอบที่จะอยู่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ มากกว่าได้เล่นสม่ำเสมอในสโมสรเล็กๆ ผมเป็นคนที่มีเป้าหมาย โดยเฉพาะการได้แชมป์พรีเมียร์ลีก มันเป็นความฝันอันสุดยอดของผม” ชิรูดด์กล่าวไว้

สำหรับ ชิรูดด์ ยิงได้ 1 ประตูในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ และ ยิงได้ 4 ประตูจากการลงเล่น 5 นัด ในศึกยูโรป้าลีก นัดถัดไป เชลซีมีคิวที่จะต้องไปพบกับไบรท์ตันในวันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคมนี้ โดยไบรท์ตันต้องพยายามคืนฟอร์มของตัวเองให้ได้ หลังจากที่แพ้มาก่อนแล้วในแมตท์ที่แล้ว ที่พบกับ เบิร์นลีย์ ในศึกพรีเมียร์ลีกของอังกฤษ