เจาะลึกลูกหนังทีเด็ด ชาลเก้ 04 พบเจอ แวร์เดอร์ เบรเมน

ชาลเก้ 04 vs แวร์เดอร์ เบรเมน

ผลงานที่ผ่านมาและการเจอกัน ชาลเก้ 04 vs แวร์เดอร์ เบรเมน

การแข่งขันฟุตบอลเดเอฟเบโพคาลหรือรายการบอลถ้วยเก่าแก่ที่มีความสำคัญมากที่สุดจากเยอรมันเกมนี้ จะเป็นการพบกันของเจ้าบ้าน ชาลเก้ 04 ที่มันดับ 14 จากดิวิชั่น 1 จะเปิดสนามต้อนรับทีมเยือนอันดับ 6 จากดิวิชั่นเดียวกัน แวร์เดอร์ เบรเมน ทั้งคู่อยู่ในลีกเดียวกันดังนั้นย่อมรู้ไส้รู้พุงเป็นอย่างดี แต่ดูจากอันดับในดิวิชั่นแล้วก็ถือว่าทางทีมเยือนเป็นฝ่ายได้เปรียบ

สถิติเก่าย้อนหลังไป 6 นัดล่าสุดของทั้งสองทีมจากตารางบ้านผลบอล เป็นทางฝั่งเจ้าบ้านชนะ 2 ทีมเยือนชนะ 4 ดูแล้วโอกาสของใส่เยอะน่าจะมีมากกว่าและกับผลงานล่าสุดของทั้งสองฝ่ายจาก 3 นัดในทุกรายการนั้นเจ้าบ้านชนะ 1 แพ้ 2 ส่วนทางทีมเยือนชนะ 3 ยังไม่แพ้ใคร ดูแล้ววันนี้โอกาสน่าจะเป็นของพวกเขาในการแข่งขันวันนี้

ราคานั้นเลือกเปิดที่เสมอ ดูเผินๆเหมือนเจ้าถิ่นเป็นฝ่ายได้เปรียบ อย่างน้อยก็ถือว่าเล่นในสนามของตัวเองน่าจะถือโอกาสเก็บชัยชนะในวันนี้ แต่กับสถิติเกมเหย้านั้น 13 นัดในรังชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 8 ฝ่ายเยือนออกนอกถิ่นเท่ากันชนะ 5 เสมอ 4 แพ้ 4 ดูแล้วกลายเป็นอาคันตุกะที่น่าลุ้นกว่าหากตัดเรื่องเจ้าภาพสนามออกไป เรทไม่เสี่ยงขาดทุนต้องเชียร์ทีมเยือนแทน โอกาสเสมอมีแต่ถ้าหาผู้ชนะคงหนีไม่พ้น แวร์เดอร์ เบรเมน

ราคาบอล : เสมอ
สกอร์ที่คาดการณ์ : ชาลเก้ 04 0-2 แวร์เดอร์ เบรเมน