ยูไนเต็ดแผนสูง หวังลดค่าใช้จ่ายและคว้านักเตะใหม่ ! ส่ง “ชายเล็ก” แลกตัว “ซานโช”

ยูไนเต็ดแผนสูง หวังลดค่าใช้จ่ายและคว้านักเตะใหม่ ! ส่ง “ชายเล็ก” แลกตัว “ซานโช”

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์หลับของอังกฤษได้มีข่าวว่าพวกเขาพร้อมแล้วที่จะใช้ตัวของ อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าทีมชาติชิลีเป็นส่วนหนึ่งของการเสนอราคาให้กับสโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพื่อที่จะได้แลกตัวกับ เจดอน ซานโช ปีกตัวเทพของดอร์ทมุนด์ให้ย้ายมาเป็นนักเตะใหม่ของยูไนเต็ดในช่วงซัมเมอร์นี้ตัวของ อเล็กซิส คาดว่าไม่น่าจะได้ไปต่อกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะเนื่องจากผลงานส่วนตัวของเขากับสโมสรก็ใช่ว่าจะดีจนวางใจในฝีเท้าได้ และยังน่าเป็นห่วงในเรื่องของอาการบาดเจ็บที่เจอบ่อยครั้งและมีค่าเหนื่อยแพงมากกว่าใคร อีกทั้งในยุคที่โควิดเล่นงานเศรษฐกิจ มันเลยทำให้นักเตะรายนี้อาจจะต้องโดนโละพ้นสโมสรเพื่อเซฟค่าใช้จ่าย

Mundo Deportivo กล่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กลายเป็นหนึ่งในหลาย ๆ สโมสรที่กำลังไล่ตามตัวของปีกทีมชาติอังกฤษรายนี้ ซึ่งมีค่าตัวมากกว่า 100 ล้านปอนด์ไปแล้วหลังจากผลงานในฤดูกาลที่ผ่านมาของเขาในบุนเดสลีกา มันอยู่ในระดับที่ดีมากในขณะเดียวกัน อเล็กซิส ที่ล้มเหลวในการสร้างความประทับใจในการเล่นแบบยืมตัวที่ อินเตอร์มิลาน ก็คาดว่าจะต้องกลับไปลุ้นในการต่อสู้ในทีมยูไนเต็ดอีกครั้งในฤดูกาลหน้า

โอเล กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมยูไนเต็ด ในตอนนี้ก็กำลังมองหาหนทางจะกำจัดนักเตะที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของเขาในช่วงซัมเมอร์นี้และตอนนี้หวังว่าจะใช้อเล็กซิสเป็นส่วนหนึ่งในข้อตกลงสำหรับแลกตัวกับ ซานโช และจะทำเพื่อลดค่าตัวด้วยค่าแรงของกองหน้าทีมชาติชิลี อาจจะเป็นปัญหาที่ดอร์ทมุนด์ไม่อยากเอาตัวของเขามาเป็นภาระเท่าไหร่