ชาบี เอร์นันเดซ ยังไม่เสี่ยงใช้งาน โรนัลด์ อเราโฆ่ เพราะกลัวผู้เล่นเจ็บซ้ำ

ชาบี เอร์นันเดซ ยังไม่เสียงใช้งาน โรนัลด์ อเราโฆ่ เพราะกลัวผู้เล่นเจ็บซ้ำ

ชาบี เอร์นันเดซ เฮดโค๊ชของ บาร์เซโลน่า ตัดสินใจไม่เสี่ยงที่จะการใช้งาน โรนัลด์ อเราโฆ่ นักเตะกองหลังคนสำคัญในเกมเปิดกลุ่มแชมเปียนส์ลีก ในสัปดาห์นี้กับ รอยัล อันท์เวิร์ป ซึ่งทางด้านของ โรนัลด์ อเราโฆ่ เองก็ไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมเลยนับตั้งแต่ช่วงเปิดฤดูกาลตอนที่ บาร์เซโลน่า เสมอกับ เกตาเฟ่ 0-0 ใน ลาลีกา เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อในการฝึกซ้อมไม่กี่วันต่อมา

นักเตะชาวอุรุกวัยกลับมาฝึกซ้อมร่วมกับทึมอีกครั้งในวันอาทิตย์และวันจันทร์ที่ผ่านมา ด้วยความหวังว่าเขาจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเกมกับ รอยัล อันท์เวิร์ป ที่ ลูอิส คอมพานีส์ ในเมืองมองต์คูอิก อย่างไรก็ตามแม้ว่า โรนัลด์ อเราโฆ่ จะสามารถลงเล่นในเกมดังกล่าวได้ แต่ ชาบี เอร์นันเดซ ก็ไม่อยากเสี่ยงใช้งานผู้เล่นเนื่องจากกังวลว่าอาการบาดเจ็บของผู้เล่นจะมากขึ้น

ชาบี เอร์นันเดซ กล่าวว่า “เราสามารถให้เขาลงเล่นได้ แต่ผมมองว่ามันไม่คุ้ม”

ความเป็นไปได้ในตอนนี้ก็คือ โรนัลด์ อเราโฆ่ ซึ่งสามารถกลับมาฝึกซ้อมร่วมกับทีมได้แล้วจะกลับมาลงสนามในช่วงสุดสัปดาห์แทนในเกมที่ บาร์เซโลน่า จะพบกับ เซลต้า บีโก้ ใน ลาลีกา เกมที่ รอยัล อันท์เวิร์ป เป็นบททดสอบที่สำคัญสำหรับ บาร์เซโลน่า เพราะสิ่งที่แสดงให้เห็นหลังจากตกรอบ แชมเปี้ยนส์ลีก ในรอบแบ่งกลุ่มในแต่ละสองฤดูกาลที่ผ่านมา