ชาบี เอร์นันเดซ อัพเดตความฟิตของ เปดรี้ และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

ชาบี เอร์นันเดซ อัพเดตความฟิตของ เปดรี้ และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

ชาบี เอร์นันเดซ อัพเดทปัญหาเรื่องความฟิตของนักเตะดาวเด่นของทีมอย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ เปดรี้ หลังจากที่พวกเขาสามารถเก็บชัยชนะเหนือ เรอัล โซเซียดาด ไปได้อย่างหวุดหวิดในคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงใน ลาลีกา เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปลายเดือนกันยายนในวันเสาร์ โดยเขาได้ลงเล่น 57 นาทีที่ เรอาเล อารีน่า นักเตะกองหน้าชาวโปแลนด์ต้องต่อสู้กับอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าตลอดเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยเขาพลาดลงเล่นใน 3 เกมก่อนหน้านี้ด้วยอาการป่วย

เปดรี ลงสนามเมื่อ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ถูกเปลี่ยนตัวออก โดยนักเตะกองกลางดาวรุ่งรายนี้ลงสนามให้กับบาร์ซ่าเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เกมสัปดาห์ที่สองของฤดูกาล 2023/24 นักเตะวัย 20 ปีรายนี้ต้องเผชิญกับปัญหาอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายอีกครั้ง ซึ่งมันเป็นอาการบาดเจ็บเดิมๆ ที่เขาต้องเจอมาในช่วงก่อนหน้านี้ และทำให้เขาไม่ค่อยได้ลงเล่นตลอดสามฤดูกาลที่ผ่านมา

ปัญหาอาการบาดเจ็บทำให้ผู้เล่นทั้งสองคนไม่สามารถมีส่วนร่วมในเกมได้ แต่โชคดีที่ประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของ โรนัลด์ อเราโฮ ทำให้ บาร์เซโลน่า เฉือนเอาชนะคู่ต่อสู้ไปได้ในที่สุด

เมื่อพูดถึงการกลับมาของนักเตะดาวเด่นสองคนของเขาหลังชัยชนะ ผู้จัดการทีม ชาบี เอร์นันเดซ ยืนยันว่าสโมสรต้องการให้ผู้เล่นกลับมาลงสนามเพื่อช่วยทีมอีกครั้ง ซึ่งเขาอาจจะยังไม่ได้หายดี 100 เปอร์เซ็นต์ แต่ ชาบี จะพยายามใช้วิธีจัดการในเรื่องของการเปลี่ยนตัวเพื่อป้องกันการเจ็บซ้ำอีก