ชาบี้ เผยเองปัด บาร์ซ่า เพราะยังเร็วเกินไป

ชาบี้ เผยเองปัด บาร์ซ่า เพราะยังเร็วเกินไป

ชาบี้ เฮอร์นานเดส ตำนานของทีมบาร์เซโลน่า ออกมายืนยันว่าเขาปฎิเสธโอกาสในการคุมอดีตต้นสังกัดของเขาหลัง เออร์เนสโต้ บัลเบรเด้ ถูกไล่ออกไปเมื่อวันจันทร์ เพราะเขาคิดว่าข้อเสนอที่เขาได้รับนั้นมันยังคงเร็วเกินไป นักเตะที่ลงสนามให้กับ บาร์ซ่า มากที่สุดอย่าง ชาบี้ ซึ่งตอนนี้เป้นกุนซือของ อัล ซาดด์ ออกมาเปิดเผยว่าเขาเจรจากับสโมสรจริงๆจังๆสำหรับตำแหน่งกุนซือที่ว่างอยู่ ณ ตอนนั้น แต่กระนั้นตำนานชาวสเปนกลับปฎิเสธนั้นไป ท้ายที่สุดแล้วเป็น กีเก้ เซเตียน ที่ได้รับโอกาสนั้นไป

“ใช่แล้ว มันเป็นความจริงนะ ผมได้รับข้อเสนอจาก บาร์เซโลน่า พวกเรามีการเจรจากับผม แต่ผมเลือกไม่ตอบรับข้อเสนอเพราะผมรู้สึกว่ามันไม่ถูกจังหวะเวลาสำหรับผม” ชาบี้ เฮอร์นานเดส กล่าว

“ผมรู้สึกขอบคุณ บาร์เซโลน่า, เอริค อบิดัล สำหรับข้อเสนอจากพวกเขา แน่นอนว่าความฝันของผมคือการคุมทีมอย่าง บาร์เซโลน่า แต่มันยังไม่เหมาะสมสำหรับผมในเรื่องของเวลา ผมจำเป็นต้องซื่อสัตย์กับทุกคนและคุณด้วย แน่นอนว่า กีเก้ เซเตียน เป็นโค้ชที่พร้อมสำหรับ บาร์เซโลน่า และผมรักเขาในฐานะโค้ช หัวใจผมอยู่กับ บาร์เซโลน่า และตอนนี้ผมเอาใจช่วย กีเก้ เซเตียน ผมหวังว่าเขาจะโชคดี นี่คือความจริงและสิ่งที่มันเกิดขึ้น”