ชาบี้ไฟเขียว อยากเห็น ดานี่ อัลเวส ต่อสัญญากับบาร์เซโลน่าเพิ่มอีกปี

ชาบี้ไฟเขียว อยากเห็น ดานี่ อัลเวส ต่อสัญญากับบาร์เซโลน่าเพิ่มอีกปี

อยู่ต่อเถอะเพื่อน! ชาบี้ เอร์นานเดซ กุนซือของทีม บาร์เซโลน่า ได้เปิดเผยว่าเขาต้องการต่อสัญญากับ ดาเนียล อัลเวส วิงแบ็กชาวบราซิลให้อยู่กับบาร์เซโลน่าต่อไปอัลเวส ในวัย 38 ปี เป็นเพื่อนร่วมทีมของ ชาบี้ มาตั้งแต่สมัยที่กุนซือบาร์เซโลน่า ยังสวมสตั๊ดลงสนามอยู่ด้วยซ้ำ และเขาเองก็ได้จัดการเซ็นสัญญาค้าแข้งกับบาร์เซโลน่า ไปจนกระทั่งสิ้นสุดแคมเปญการแข่งขันฤดูกาลนี้

และทางด้านของ ชาบี้ เขาได้กล่าวว่าทุกวันนี้ เขาก็ยังเต็มไปด้วยความชื่นชมในตัวของ อัลเวส และจากการแถลงข่าวเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เขาได้กล่าวว่าเขารู้สึกแฮปปี้กับผลงานของอัลเวสอยู่เช่นเดิม“สิ่งที่ อัลเวส มอบให้เรานั้นยอดเยี่ยมมาก” เขากล่าว “เขาเป็นตัวอย่างในแง่ของความเป็นมืออาชีพและมอบพลังในแง่บวกของเขาให้กับเรา ผมหวังว่าเขาจะมีผลงานที่ดีนะ จากในช่วงระหว่างตอนนี้ไปจนถึงช่วงปลายฤดูกาลเพื่อตัดสินใจว่า เขาจะได้อยู่ต่ออีกปีหรือไม่”

“ผมอยากให้เขาอยู่ต่อ แต่มันขึ้นอยู่กับสโมสร กับผลงานของเขาด้วยเช่นกัน ถ้าหากว่าเขาอยากอยู่กับเราต่อไป ทุกอย่างลงตัวล่ะก็ มันจะทำให้โอกาสที่เขาจะได้ต่อสัญญากับพวกเราเกิดขึ้นได้แน่นอนแต่เขาก็ให้อะไรกับเรามากมายและผมหวังว่าเขาจะทำต่อไปได้ในปีหน้า แม้จะอายุมากขึ้น แต่เขาก็อายุเท่ากันกับผมเลยนะ ผมรู้จักเขาดี ผมเคยร่วมงานกับเขามานานหลายปีตั้งแต่สมัยเป็นนักเตะ ตอนนี้เขาก็ยังเหมือนเดิม”