ชัยชนะเหนือ แมน ยูไนเต็ด นั้น สมควรได้รับ ฮาว นายใหญ่ นิวคาสเซิล กล่าว

“ชัยชนะเหนือ แมน ยูไนเต็ด นั้น สมควรได้รับ” ฮาว นายใหญ่ นิวคาสเซิล กล่าว

เอ็ดดี้ ฮาว นายใหญ่ของทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด รู้สึกพอใจกับชัยชนะที่น่าตกใจ 2 ประตูต่อ 0 ของพวกเขา ในเกมที่พบกับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมเยือนเป็นรองตลอดทั้งเกมในวัน อาทิตย์ ที่ โจ วิลล็อค และ คาลลัม วิลสัน ทำประตูให้กับทีม นิวคาสเซิล ได้

ฮาว ได้กล่าวว่า “มันเป็นชัยชนะที่สำคัญ และส่วนใหญ่แล้ว มันเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีจริงๆจากนักเตะ มันเป็นพลังงานที่สูงจริงๆ คุณภาพที่สูง และสร้างโอกาสได้มากมาย” พวกเราบุกอย่างต่อเนื่อง ชื่นชมระดับของความฟิตของพวกเราในวันนี้ ในความคิดของผม พวกเราแข็งแกร่งกว่าในเกม แม้ว่าพวกเราจะทุ่มเทให้กับมันมากก็ตาม ตัวสำรองของพวกเราสร้างความแตกต่างที่ยิ่งใหญ่ในเกมเช่นกัน พวกเขามีส่วนที่สำคัญ

พวกเราเป็นทีมของนักกีฬาที่ดีจริงๆ และพวกเราต้องการใช้สิ่งนั้น และเล่นด้วยสไตล์การเล่นที่ใช้พลังงานสูง เพรสซิ่งสูง พวกเราต้องการบอลในการเล่น และทำงานอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับเรื่องนั้นในสนามฝึกซ้อม และมันก็ให้ผลตอบแทนในวันนี้ ยังคงมีเกมอีกมากมายรออยู่ แม้ว่าจะเป็นเดือน เมษายน ก็ตาม มี 3 เกมใน 6 วันในสัปดาห์นี้ ดังนั้น พวกเราจึงรู้ว่า พวกเราต้องมีสมาธิอยู่กับวัน พุธ จริงๆ

ต้องมาดูกันว่า เอ็ดดี้ ฮาว จะสามารถนำทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ได้หรือไม่ ในฤดูกาลหน้า เกมต่อไปของทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พุธ ที่ 5 เมษายน นี้ เวลาตี 2 ตรง